🏀 Larry Nance Jr. เนื้อหอมในตลาดเทรดปีนี้

Larry Nance Jr. จอมดังก์ของทีม Cavaliers ได้รับความสนใจจากหลายทีมในลีกจน GM Koby Altman รับโทรศัพท์เเทบไม่ทัน เขามีสถิติ 9.3 PPG, 6.8 RBs ในฤดูกาลนี้

สื่อ Cleveland.com ได้ลงข่าวในวันนี้ว่า:

“หลายๆ ทีมได้ติดต่อมายังทีม Cavs เพื่อสอบถามว่าทีมอยากปล่อยตัว Nance ออกไหม เขาเป็นผู้เล่นของทีมที่เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ ทีม Wolves อยากได้ตัว Nance มานานเเล้วเพราะเขาสนิทกับ D’Angelo Russell สมัยทั้งคู่ยังร่วมงานกันที่ทีม Lakers 

นอกจากนี้ทีม Celtics, 76ers, Pelicans, Heat เเละ Dallas เองก็สนใจในตัว Nance เช่นกันเเต่ทีม Cavs ยังลังเลไม่อยากปล่อยตัว Nance ซึ่งเป็นผู้เล่นขวัญใจของเเฟนบาสออก ตอนนี้เขายังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บอยู่เเละน่าจะกลับมาลงสนามได้ในอาทิตย์หน้า”

ทั้ง Nance เเละพ่อของเขาเป็นผู้เล่นขวัญใจของทีม Cavs ดังนั้นทีมเลยคงหวงเขาไม่น้อยเเต่ถ้าทีมไหนยื่นข้อเสนอดีๆ มาให้พิจารณา GM Altman ก็อาจจะใจอ่อนยอมปล่อยตัว Nance ออก

นอกจาก Nance เเล้ว ผู้เล่นของทีม Cavs อีกคนที่อาจจะถูกเทรดออกก่อนช่วง trade deadline ปีนี้ก็คือ Andre Drummond นักบาสมือกลองคนดังที่ไม่ได้อยู่เเผนการสร้างทีมในระยะยาวเเต่เนื่องจาก Drummond มีค่าเหนื่อยที่สูงถึง $28.7 ล้านเลยน่าจะหาทีมรับเทรดตัวเขาได้ยากหน่อย (Credit: NBC Sports)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่