หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อซิมมาใหม่ ขอโปรรายเดือนแบบถูกๆ แนะนำหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ซื้อซิมดีแทคมาใหม่เบอร์นึง ไม่ได้ใช้เป็นหลักและไม่อยากยุ่งยากเติมเงิน รบกวนแนะนำโปร/แพ็คเกจด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้ามือถือ
เติมเงินจากแอพกรุงไทยเข้าในซิมโทรศัพท์ ยอดถูกหักออกจากบช ธนาคารกรุงไทย แต่ยอดเงินในซิมดีแทคไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 7627342
หาโปรเติมเงินรายเดือน
ต้องการสมัครโปรเติมเงินรายเดือน ตอนนี้มีโปรอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5506390
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน
อยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก truemove-h แบบเติมเงิน แต่หารายละเอียดอย่างไรก็ไม่เจอ อยากสอบถามเหลือเกินว่าตอนนี้ไม่มีแพ็คเกจหลักให้เลือกแล้วใช่หรือไม่
LItter_lucifeR
ทรูเอาไง???… ไม่ยอมให้เบอร์เติมเงินย้ายค่าย
วันนี้ไปทำย้ายเข้าดีแทคเรียบร้อยแล้ว (ด้วยความยากลำบาก กว่าจะย้ายได้) ได้ซิมดีแทคมาเรียบร้อย เวลา 19:07 ได้รับ sms จากดีแทค แจ้ง ทรูไม่ยอมให้ย้าย พรุ่งนี้ ขอโทรไปร้องเรียน กสทช. นะคะ เบื่อมากกกกกกๆๆ
WiTN
สอบถามเรื่อง มัลติซิม AIS
ผมใช้เบอร์ AIS เบอร์นี้มาสิบกว่าปีละปัจจุบันเป็นแพ็คเกจนี้ สนใจจะใช้บริการมัลติซิมเพิ่มอีก 1 ซิมในโปรโมชั่นเดิม ยินดียกเลิกแพ็คเสริมที่มีทุกอย่าง ติดเงื่อนไขอะไรไหมครับ หากติดเงื่อนไขจะได้พิจารณาเปลี่
ภูธรชน
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
เงินเหลือในซิมดีแทค 1000กว่าบาท ขอคืนเป็นเงินสดได้ครบเต็มจำนวนหรือไม่
เงินในซิมดีแทคส่วนใหญ่มาจากการรับโอน ส่วนน้อยที่มาจากการกดเติมเงินโดยตรง สามารถขอเป็นเงินคืนเข้าธนาคารได้ไหมครับ หรือ มีเงื่อนไขแบบค่ายเขียว ที่ว่า "เงินที่ได้จากการรับโอนมาจากเบอร์อื่นไม่สามาร
chutintharo
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AISโดยตรงช่องทางไหนได้บ้าง
คือเรามีการซื้อซิมของAISจากร้านทางแอปออนไลน์ แล้วแพ็คเกจที่ได้มาไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ หากต้องการแพ็คเกจที่ตรงตามต้องการจะต้องซื้อซิมใหม่เท่านั้น(ทางร้านแจ้งไว้แบบนี้) โดยการเติมเงินเข้าเบอร์(ซิมที่ซ
สมาชิกหมายเลข 8992227
#เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนไม่ได้ไม่รู้เป็นที่โทรศัพท์หรือป่าวกดซื้อแพ็คเกจไม่ได้สักที
เช็คให้ผมหน่อยได้ไหมครับว่าเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้มั้ยผมทำเช็คสิทมันขึ้น6สิทธ์แต่กดซื้อแพ็คเกจไม่ได้สักทีครับของทรูครับไม่รู้ติดอะไรมั้ย0997143721
สมาชิกหมายเลข 8920044
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
truemove
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อซิมมาใหม่ ขอโปรรายเดือนแบบถูกๆ แนะนำหน่อยครับ