หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่น
กระทู้คำถาม
ปัญหาเยอะจังค่ะ ทีวีดูไม่ได้เป็นบ่อยมากคอลเซนเตอโทก็ไม่รับติดสาย บิลก็ไม่มีมาต้องจดรหัสไว้เพื่อจ่ายตัง แย่มากถึงมากที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
ระบบจ่ายเงินและคอลเซนเตอร์ของทรูทำงานแย่มากครับ
เราติดตั้งทรู 3 แพ็กเกต คืออินเตอร์เน็ต มือถือ และทรูวิชั่น เดือนก่อนมีการเก็บค่ามือถือเกินจากแอพลิเคชั่น ซึ่งทางทรูบอกเราว่าจะทำส่วนลดให้โดยไม่ต้อองจ่าย ค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ซึ่งมันควรเป็นแบบนี้อยู
สมาชิกหมายเลข 4185666
true แย่มาก บอกว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านเป็น 1 จิ้ก พอบิลรายเดือนเปลี่ยนราคา ก็ไม่เปลี่ยนความเร็วให้
เสียเวลารู้ปะคอลเซนเตอร์ที่จ้างมาอะ ช่วยอะไรไม่ได้ รอก็นานถามจริงจ้างมาทำไมเสียดายตัง หรือจ้างถูกๆก้ ประสิทธิภาพก็เลย ใช้ไม่ค่อยจะได้ ไม่ได้มีเวลามาโทรจิกตลอด
BKUM
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สรุปเจอแล้วนะคะ ให้พนักงานส่งของช่วยหาในคลัง
Wu_HaM_19
ยกเลิกประกันของอลิอันซ์ จะได้เงินที่จ่ายคืนไปไหม
เนื่องจากทำประกันของอลิอันซ์ไว้ แต่ต้องการจะยกเลิกเนื่องจากเงื่อนไขหลังการขายแย่มาก และเป็นการซื้อขายผ่านโทรศัพท์ ตอนที่คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาขายกับเราพูดว่าสามารถยกเลิกได้ มีปัญหาอะไรให้ติดต่อมาไ
สมาชิกหมายเลข 5901973
aisเป้นไรว่ะะะะ หักตังทำไมมมม
นี้เติมเงินจะเติมเน้ต แต่มันขึ้นว่าได้ ais super wifi ไม่จำกัดนาน 30 วัน ได้อินเตอร์เน้ต 5g อินเตอร์เน็ตใช้ได้ 3 gb นาน 7 วัน ได้รับเน้ต 5g สำหรับเล่น tiktok youtube ใช้ได้1gb นาน 1 วัน แล้วมันไม่เคยข
สมาชิกหมายเลข 9169366
การบริการของทรู
โอนจ่ายบิลผิดเบอร์ ทำไงดีครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่รแบบตอบรับอัตโนมัติ เดี๋ยวบริการแย่มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5133664
พนง.เทเลวิช สาขาเดอะวอร์คนครสวรรค์แย่จัง
พนักงาน Ais เทเลวิช สาขาเดอะวอร์ค นครสวรรค์ แย่จัง วันนี้จะมาจ่ายบิลให้ญาติ แต่จำไม่ได้ว่ามีเบอร์อะไรบ้าง แต่ทำไมไม่เช๊คให้ บอกชื่อนามสกุลไปแล้ว ก็บอกว่าเป็นลุงเราเอง จะมาจ่ายบิลให้เขา พนง.ตรงเค้าเตอ
veva2002
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่น