สามารถร้องเรียนบริการของพนักงาน call center ทรูได้ที่ไหนคะ ?

คือ เนื่องจากคุณแม่ตกงานช่วงโควิด เลยไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ เพราะอยู่บ้านตลอด จึงมีการค้างค่าโทรศัพท์ไว้
ทีนี้จะต้องไปขายของที่ตลาด ซึ่งจะต้องใช้เน็ตสแกนรับคนละครึ่ง/เราชนะ
จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทาง Call center เพื่อขอทำชำระและเปิดการใช้งาน
และมีการตกลง ชำระเดือนละ 1,000 + ค่าบริการปัจจุบัน จะเปิดการใช้งานให้ตามปกติ
แต่เมื่อชำระไปแล้ว ไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ คือ ใช้งานไม่ได้ โดนระงับตามเดิม
คุณแม่จึงติดต่อไปอีกครั้ง ก็บอกว่าประสานงานผิดพลาด จะประสานงานใหม่ 
และเราติดต่อไปใหม่ เมื่อ 27/2/64 เจ้าหน้าที่ที่รับสายก็เปิดใช้งานให้ชั่วคราว และจะประสานงานให้เปิดถาวรให้
แต่มาวันนี้ ก็โดนระงับอีก เราจึงโทรไปอีก ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า จะประสานงานเปิดให้ ให้รอภายใน 24 ชม. 
ซึ่ง ตอนนี้ จำเป็นต้องใช้งานด่วนมาก เพราะขายของอยู่ตลาด ไม่มีเน็ตก็สแกนไม่ได้ ขายไม่ได้อีก
แต่ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากต้อง รอ รอ รอ

จึงต้องการร้องเรียนการทำงานของพนักงานคนแรกที่ตกลงกันไว้ แต่โทร 1242 ไม่เจอช่องทางให้ร้องเรียน

ดังนั้น ขอช่องทางที่สามารถร้องเรียนการทำงานของพนักงานหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่