โดนเรื่องหักค่าเน็ตโดยไม่ได้ใช้ไปเร็วๆ นี้ 2 รอบ (ก่อนหน้านี้ก็มี...แต่ไม่เคยได้เอาเรื่อง แต่เขาแจ้งว่าต้องกดอะไร+ส่งอะไร ก็ทำหมดแล้ว) ทั้ง 2 รอบน้องฟ้าติดต่อกลับหลังไมค์เสนอแพ๊คเกจชดเชย ซึ่งก็ต้องตอบไปทุกครั้งว่าไม่ได้ใช้ เพราะเราแทบจะไม่ได้โทรออก(ยิ่งยุคโควิทยิ่งแทบไม่มีความจำเป็นต้องโทรหาใครเลย) เน็ตก็มีไวไฟบ้านใช้+ไม่ได้เดินทางไปไหนนอกเส้นทาง ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เนตมือถือ(ได้ใช้ช่วงคนละครึ่งก็หมดสิทธิไปแล้ว)
ในที่สุดก็ยอมคืนเงินมา
...แต่ วันนี้ เผอิญเปิดแอปดีแท็คดู เงินที่โอนคืนมารวมของเดิม ยอดร้อยนิดๆ กลายเป็นเหลือ 60 กว่าบาท งง...
เปิดเช็ครายละเอียกการใช้ คิดยังไงมันก็ไม่น่าจะถึง 40 บ. แถมหลายรายการมันเป็นไปไม่ได้ หักค่าเน็ตทีละ 1 บาทกว่า-2บาทกว่า ในเวลาใกล้กันช่วง 10.55-11.41 ถึง 5 รายการวันเดียวกันด้วยนะ
ถ้าเราไม่เผอิญเปิดแอปเช็ค ก็คงไม่รู้ว่าถูกหักเงินไป
เริ่มหมดความอดทนแล้วค่ะ
ขอถามผู้ที่มีประสบกาณ์นี้ ย้ายไปไหนดีที่สุดคะ
และมีใครร้องเรียนช่องทางไหนไว้บ้างไหม มันไม่ใช่เพิ่งมีเหตุ มีเป็นมาสิบปี คนโดนหักค่าเน็ตโดยไม่ได้ใช้บ้าง ค่าโทรหายไปเฉยๆ บ้าง เป็นพันๆ ราย ไม่มีการแก้ไขเลยหรือทั้งทางบริษัทเอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล
หรือว่าไง...
สอบถามค่ะ เอือมกับเรื่องเงินหายของ Dtac จะย้ายไปไหนดีหรือไม่คะ ใช้แบบเติมเงินค่ะ เพราะใช้โทรและเน็ตน้อยมาก
ในที่สุดก็ยอมคืนเงินมา
...แต่ วันนี้ เผอิญเปิดแอปดีแท็คดู เงินที่โอนคืนมารวมของเดิม ยอดร้อยนิดๆ กลายเป็นเหลือ 60 กว่าบาท งง...
เปิดเช็ครายละเอียกการใช้ คิดยังไงมันก็ไม่น่าจะถึง 40 บ. แถมหลายรายการมันเป็นไปไม่ได้ หักค่าเน็ตทีละ 1 บาทกว่า-2บาทกว่า ในเวลาใกล้กันช่วง 10.55-11.41 ถึง 5 รายการวันเดียวกันด้วยนะ
ถ้าเราไม่เผอิญเปิดแอปเช็ค ก็คงไม่รู้ว่าถูกหักเงินไป
เริ่มหมดความอดทนแล้วค่ะ
ขอถามผู้ที่มีประสบกาณ์นี้ ย้ายไปไหนดีที่สุดคะ
และมีใครร้องเรียนช่องทางไหนไว้บ้างไหม มันไม่ใช่เพิ่งมีเหตุ มีเป็นมาสิบปี คนโดนหักค่าเน็ตโดยไม่ได้ใช้บ้าง ค่าโทรหายไปเฉยๆ บ้าง เป็นพันๆ ราย ไม่มีการแก้ไขเลยหรือทั้งทางบริษัทเอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแล
หรือว่าไง...