หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้แพคเกจเสริมรายเดือนตัดเงินอัตโนมัติไปแล้ว แต่ดันไปกดยกเลิกโดยไม่ได้ตั้งใจ เอากลับคืนมาได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
ขอปรึกษาคุณ Intelligence หน่อยครับ พอดีใช้แพคเสริมรายเดือนตัดเงินอัตโนมัติ ตัดเงินไปแล้วเรียบร้อยเมื่อสักครู่ แต่ผมดันไปกด *190# ยกเลิกเเพคเสริม โดยไม่ได้ตั้งใจ แบบนี้จะขอคืนกลับมาได้ไหมครับเพราะเพิ่งหักเงินไปยังไม่ได้ใช้เลย ตอนนี้ถ้าจะกดสมัครใหม่ก็ต้องเสียเงินฟรีๆไปเลย 1 เดือน TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติและขอเงินคืนทรู
พยายามติดต่อไปหลายรอบแล้ว รบกวนขอเงินคืนด้วยแล้วก็ยกเลิกโปรเสริมทั้งหมด เบอร์ 088-982-6857 เจ้าหน้าที่ติดต่อก็ยากยังมีหน้ามาถามอีก ยกเลิกและขอเงินคืนด่วน
สมาชิกหมายเลข 5240100
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
เผลอยกเลิกแพ็คเก็จ ais สามารถกู้แพ็คเกจกลับมาได้มั้ย?
สวัสดีครับคือผมเผลอไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 30 วัน 150 แรง 4 เม้ก แบบว่าผมกดโปรไปคุยยกเลิกโดยตรงที่ *777 เลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม แต่พอเข้าไปดูใน myais มันขึ้นว่าผมไม่มีแพ็คหลักมีแต่แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8656092
ทรู มีปัญหาอะไรอีก เติมเงินแล้วเงินหาย
จากรูปจะเห็นได้ว่า ตอนแรก เกือบ4โมงเย็น เราเติมเงินมือถือไป20บาท เพื่อที่จะได้เงิน 119+เพื่อต่อแพคเก็จเสริม 100 บาท แต่ระบบไม่ต่อให้ แถม งั้นหักเงินเราจนเหลือ 100นิดๆ(ประมาณ102บาทไม่แน่ใจ) พอเราเข้าแอ
สมาชิกหมายเลข 1215498
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้แพคเกจเสริมรายเดือนตัดเงินอัตโนมัติไปแล้ว แต่ดันไปกดยกเลิกโดยไม่ได้ตั้งใจ เอากลับคืนมาได้ไหมครับ