หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะคอมเพลนท์ให้ถึง The Mall กับระบบที่ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่ "เคย" ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ใน Super Market ของเดอะมอลล์ค่ะ ซึ่งเราจะบอกเลยว่ามันเป็นห้างๆหนึ่งที่ มาก - อย่างแรกเลยคือ การบริการลูกค้า เร
สมาชิกหมายเลข 6227526
กรุงไทยเปลี่ยนรูปแบบ แอพ Next ล็อค แล้วต้องเดินทางไปที่สาขาได้หรือยัง
เราเป็นคนที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ก่อนหน้านี้ได้ลบแอพแอพพลิเคชั่นกรุงไทย NEXT ออกจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมแล้ว และได้ติดตั้งใหม่ในเครื่องใหม่เบอร์เดิม ดำเนินการ สแกนหน้ายืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1843530
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากเลยครับกับธนาคารกรุงไทย
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับจะไปลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งข้อมูลครบทุกอย่างเค้าเช็คให้ดีแล้วสุดท้ายก็ไม่ส่งเรื่องให้ อ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อยอ้างว่าภาพไม่มีแตงกวาบ้างอ้างว่าเป็นภาพสีบ้างสุดท้าย
สมาชิกหมายเลข 3847193
คิว PB PA ของธนาคารกรุงไทย มาแทรกเยอะมากควรแยกนะครับ ใช้เวลาชีวืตไป 2 ชั่วโมง
ไม่ได้ทำธุรกรรมสาขากรุงไทยนาน ปกติเห็นมีคิว A B C ตอนนี้ที่เห็น มีคิว PA PB. มาแทรก คิวปกติเยอะมากๆ ไม่คิดเลยว่าทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงไทย ใช้เวลารอเกือบ 2 ชั่วโมง
หัวจะปวด
ทำไม ธ.กรุงไทยให้บริการ ฝาก - ถอน ช้ามาก ทั้งๆที่พนักงานนั่งประจำทุกช่องบริการ
อยู่บ้านนอกครับ เดินทางประมาณ 30-40 กิโลเมตร เพื่อจะฝากเงินสดเข้าบัญชีกรุงไทยของตัวเอง ต้องไปสาขาประจำอำเภอ ตู้ ADM ฝากเงินอัตโนมัติก็ไม่มี จำเป็นต้องใช้บริการที่สาขา กดบัตรคิว ได้คิวรอประมาณ 20 คิว เ
สมาชิกหมายเลข 4561767
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
Krungthai next
สวัสดีค่ะ ก่อนหน้านี้แม่โจ้ได้มีประกาศรับบัตรนักศึกษา แล้วได้สมัครกับกรุงไทยค่ะ ทีนี้ตอนนี้แอพกรุงไทยของเรามีปัญหา เข้าไม่ได้ ต้องยืนยันตัวตน เราสามารถยืนยันตัวตนกับสาขาอื่นได้ไหมคะ หรือต้องเฉพาะที่สา
สมาชิกหมายเลข 4289355
โอนเงินจากทรูมันนี่ไปธนาคารกรุงไทย เงินไม่เข้า
โอนเงินจากทรูมันนี่ไป พร้อมเพล กรุงไทย เวลา20:23 วันที่8:09:2567 ตอนนี้ยังไม่เข้า โอนแบบ แสกนQR #กรุงไทย#ทรูมันนี่
สมาชิกหมายเลข 9041656
ทำยังไงเมื่อโดนอายัติบัญชี
เราเคยโดนอายัติบัญชีตอนช่วงเดือนเมษา เลยอยากบอกขั้นตอนคร่าวๆให้ทราบก่อน จะได้มีแนวทางในการติดต่อเดินเรื่อง เมื่อเราโดนอายัติบัญชี จะมีข้อความเข้ามาที่มือถือ เริ่มแรกเลย ให้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแ
สมาชิกหมายเลข 1623465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย