หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอป ร้านค้า ของ ธ กรุงเทพ
แอปร้านค้า ของ ธ กรุงเทพ สามารถ แยกร้านค้านั้นๆ หรือแต่ละสาขาออกได้ไหม ที่ไม่ใช่ คิวอาร์โค้ดเดียวกัน วันนี้ลองเพิ่มแคชเชียร์ ตามเจ้าหน้าที่บอก สรุปเงิน ก้เข้า รวมกัน ที่ ร้านหลัก กับรหัสแคชเชียร์ อยู่
สมาชิกหมายเลข 7502862
ทำธุรกรรมธนาคารกรุงเทพไม่ได้ ต้องติดต่อธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้นสองรอบแล้ว
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน แฟนเราเป็นขาวต่างชาติเมื่อสามเที่แล้งานาทำธุรกรรมผ่านแอฟแบงค์กรุงเทพไม่ได้ ขึ้นโชว์ให้ไปยืนนยันตัวตน แฟนและเราจึงไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีเรียบร้อย และพนักงานแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9014624
กรุงไทยโดนระงับ
คือบัญชีกรุงไทยของผมมีเงินอยู่แต่โอนหรือถอนไม่ไดเลย ขึ้นมาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์โดนระงับให้ติดต่อสาขา ซึ่งสาขาที่ผมเปิดบัญชีนั้นผมไม่สะดวกจะไปครับ เพราะตอนนี้ออกมาเรียนไกลจากที่บ้านมาก มีแนวทางแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8122178
ธนาคารกรุงไทย ตามเรื่องโอนเงินผิดบัญชี
ธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็ลทรัลพระร่ม9 เรื่องคือเราตามเรื่องโอนเงินผิดบัญชีมา2ปีกว่า แจ้งความก็แจ้งแล้ว เงินในบัญชีที่เราโอนผิดก็อายัดอยู่ แต่ธนาคารไม่ยอมดึงเงินคืนให้เราสักที เราจะร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศ
สมาชิกหมายเลข 7901767
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี ส
พิซซ่าน่าอร่อย
คิว PB PA ของธนาคารกรุงไทย มาแทรกเยอะมากควรแยกนะครับ ใช้เวลาชีวืตไป 2 ชั่วโมง
ไม่ได้ทำธุรกรรมสาขากรุงไทยนาน ปกติเห็นมีคิว A B C ตอนนี้ที่เห็น มีคิว PA PB. มาแทรก คิวปกติเยอะมากๆ ไม่คิดเลยว่าทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงไทย ใช้เวลารอเกือบ 2 ชั่วโมง
หัวจะปวด
Bank code ของธนาคารกรุงไทยคือเลขอะไรเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 2788854
แก้พร้อมเพย์ด้วยเบอร์โทร KTB
- เนื่องจากปิดบช.กรุงไทย(ผูกพพ.เบอร์โทรไว้)ไปค่ะ แล้วต้องการผูกพร้อมเพย์ กับ บช. ธ. อื่น แต่ไม่สามารถผูกได้ ต้องไปที่ธ.สาขาไหนก็ได้ หรือยกเลิกจากบช.เก่าที่ปิดไปยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8682839
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากเลยครับกับธนาคารกรุงไทย
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับจะไปลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งข้อมูลครบทุกอย่างเค้าเช็คให้ดีแล้วสุดท้ายก็ไม่ส่งเรื่องให้ อ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อยอ้างว่าภาพไม่มีแตงกวาบ้างอ้างว่าเป็นภาพสีบ้างสุดท้าย
สมาชิกหมายเลข 3847193
ยกเลิกบัตรกดเงินกรุงไทย
ถ้าไปยกเลิกบัตรกดเงินจะได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมคะ ตอนนี้ยังไม่โดนตัดเงิน แต่ยอดเงินที่ใช้ไม่ได้ในบัญชีมีอยู่200 แล้วถ้าจะยกเลิกสามารถไปที่ธนาคารได้ทุกสาขาไม่จำเป็นต้องเป็นสาขาที่เปิดบัญชีใช่หรือไม่ สามาร
สมาชิกหมายเลข 6980222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย