หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Google ads หักเงินออกจากบัญชีทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้บริการGoogle Ads
อยู่ดีๆ เวลา5:30 ก็มีเงินไหลออกจากบัญชีแบบไม่รู้ตัว ทำให้เงินเก็บทั้งหมด จาก74,000 เหลืออยู่แค่6,000 เป็นการตัดเงินผ่านบัตรเดบิตของธ.กรุงไทย ซึ่งเราไม่เคยทำธุรกรรมกับgoogle เลย มาธนาคารกว่าจะได้เจอเจ้
สมาชิกหมายเลข 9159832
สมัครแอพ KrungThai Next รหัส PIN ถูกระงับการใช้งาน พนักงานไม่ปลดให้
สมัครแอพ KrungThai Next เข้าถึงหน้า PIN ผมเข้าใจว่าให้ตั้ง PIN ใหม่ กดไป 2 รอบ ก็ไม่ไปไหน จึงกดต่อจน 5 ครั้ง เด้งขึ้นว่า รหัส PIN ถูกระงับการใช้งานให้ติดต่อสาขา เมื่อเลิกงาน ผมจึงไปติดต่อสาขาตลาดพูนทร
normalmanx
ทำไมธนาคารกรุงไทยบริการช้าตลอด
เหนื่อยใจทำไมธนาคารกรุงไทยให้บริการช้าตลอด มาสาขาใกล้บ้านนี้ทีไรมีพนักงานแค่ 3 คนแบบเสมอต้นเสมอปลาย วันนี้มีคนมารอคิมไม่ต่ำกว่า 60 คิวแล้ว
Kornsod
กรุงไทยเปลี่ยนรูปแบบ แอพ Next ล็อค แล้วต้องเดินทางไปที่สาขาได้หรือยัง
เราเป็นคนที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ก่อนหน้านี้ได้ลบแอพแอพพลิเคชั่นกรุงไทย NEXT ออกจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิมแล้ว และได้ติดตั้งใหม่ในเครื่องใหม่เบอร์เดิม ดำเนินการ สแกนหน้ายืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1843530
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากเลยครับกับธนาคารกรุงไทย
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับจะไปลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งข้อมูลครบทุกอย่างเค้าเช็คให้ดีแล้วสุดท้ายก็ไม่ส่งเรื่องให้ อ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อยอ้างว่าภาพไม่มีแตงกวาบ้างอ้างว่าเป็นภาพสีบ้างสุดท้าย
สมาชิกหมายเลข 3847193
คาเฟ่อเมซอน ปตท.มาบข่า ระยอง
café amazon สาขา ปตท.นิคมพัฒนา ตำบล มาบข่า คาเฟ่อเมซอนสาขาปตท.มาบข่า ระยอง เป็นอีกหนึ่งจุดแวะพักที่ตอบโจทย์ทั้งคนเดินทางและคนพื้นที่ ร้านตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปให้เลือกหลายมุม ทั้งบริเวณหน้า
Mhom Utayo Dave
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
ทำไม ธ.กรุงไทยให้บริการ ฝาก - ถอน ช้ามาก ทั้งๆที่พนักงานนั่งประจำทุกช่องบริการ
อยู่บ้านนอกครับ เดินทางประมาณ 30-40 กิโลเมตร เพื่อจะฝากเงินสดเข้าบัญชีกรุงไทยของตัวเอง ต้องไปสาขาประจำอำเภอ ตู้ ADM ฝากเงินอัตโนมัติก็ไม่มี จำเป็นต้องใช้บริการที่สาขา กดบัตรคิว ได้คิวรอประมาณ 20 คิว เ
สมาชิกหมายเลข 4561767
คิว PB PA ของธนาคารกรุงไทย มาแทรกเยอะมากควรแยกนะครับ ใช้เวลาชีวืตไป 2 ชั่วโมง
ไม่ได้ทำธุรกรรมสาขากรุงไทยนาน ปกติเห็นมีคิว A B C ตอนนี้ที่เห็น มีคิว PA PB. มาแทรก คิวปกติเยอะมากๆ ไม่คิดเลยว่าทำธุรกรรมกับธนาคารกรุงไทย ใช้เวลารอเกือบ 2 ชั่วโมง
หัวจะปวด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทย ทำไมไม่รับพนักงานเพิ่มเอาดีๆ สาขาที่เราไป พนักงานนั่งแคชเชียร์คนเดียว
แต่คิว ทำธุรกรรม 60 คิว ผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ 10 คิว สงสารพนักงานมากๆ
คอมเพลนไปหลายรอบแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย