เจอผนักงานในtrue money wallet เมินครับ

คือวันนี้ผมได้ทำการไปสอบถามการดำเนินการคืนเงินที่TrueMoney Wallet ครับซึ่งมันก็ผ่านมาจะสองเดือนเเล้วผมก็ไปสอบถามเพื่อที่จะได้รู้ว่าดำเนินการถึงไหนเเล้ว เเต่เจอกับพนักงานที่โคตรมึนถามว่าการดำเนินงานถึงไหนเเล้วเเต่กลับโดนถาม วกไปวนมาเเล้วพอจะส่งหลักฐานให้ดูกลับโดนยกเลิกเเชท
เงินไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะครับเเต่คุณทำเเบบนี้ กับผม ข้อมูลก็ไม่ได้เเถมเจอกวนตีนใส่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข   6341378 ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เพื่อการตรวจสอบข้อมูลได้อย่างถูกต้อง เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่