ผมต้องการซื้อประกันภัยบริษัทหนึ่ง โดยวิธีผ่อนชำระผ่านบัตรเดบิตของธนาคารกรุงไทย
1.ทางประกันภัย ไม่สามารถตัดยอดได้ ทั้งที่มีเงินในบัญชีพร้อม แจ้งให้เราติดต่อเพื่อเปิดระบบจ่ายออนไลน์กับทางธนาคาร
2.เราติดต่อธนาคาร ผ่านเบอร์ 02-111-1111 ทางเจ้าหน้าที่บริการเปิดระบบ Verified by Visa และแนะนำการดำเนินการจนขั้นตอนสุดท้าย
ซึ่งเป็นขั้นตอนเข้าระบบด้วยเลข OTP จนสำเร็จ
3.ประกันภัย ติดต่อมาเพื่อดำเนินการในการตัดยอดบัตร...สรุปชำระไม่ได้
4.ประกันภัย ลองส่งลิงค์เพื่อให้เราทำการกรอกข้อมูลชำระเงินผ่านระบบเองซึ่งเป็นการระบุเลข CVV ด้วย...สรุปชำระไม่ได้
5.ประกันภัย ให้เราลองติดต่อธนาคารเพื่อตรวจสอบการใช้งานว่าเป็นปกติสามารถใช้งานได้หรือไม่
6.ติดต่อธนาคาร เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบอย่างครบถ้วน ..สรุปธนาคารบอกว่าปกติทุกอย่าง สามารถตัดบัตร ใช้จ่ายผ่านออนไลน์ได้ แต่ให้เราติดต่อกับบริษัทประกันภัยเพื่อให้ทางบริษัท ดำเนินการตรวจสอบการดำเนินการผ่านออนไลน์ของบริษัทและธนาคาร
7.ประกันภัยติดต่อมาเราก็แจ้งเหมือนที่ธนาคารบอก
8.ประกันภัยแจ้งว่าได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว การดำเนินการเป็นปกติ ของลูกค้ารายอื่นสามารถตัดยอดได้ แจ้งให้เราติดต่อทางธนาคารอีกครั้งเพื่อเปิดระบบในการช้อปปิ้งออนไลน์
สรุป....เปิดระบบ Verified by Visa กับเปิดระบบช้อปปิ้งออนไลน์ ตัดชำระเงินออนไลน์....ใช่ตัวเดียวกันหรือไม่
ใครเคยเจอ เคยมีประสบการณ์มาบ้างครับ
เปิดใช้งาน Krungthai Verified by Visa แล้ว แต่ช้อปหรือตัดเงินออนไลน์ไม่ได้ ใครเคยเป็น แก้ไขยังงัย
1.ทางประกันภัย ไม่สามารถตัดยอดได้ ทั้งที่มีเงินในบัญชีพร้อม แจ้งให้เราติดต่อเพื่อเปิดระบบจ่ายออนไลน์กับทางธนาคาร
2.เราติดต่อธนาคาร ผ่านเบอร์ 02-111-1111 ทางเจ้าหน้าที่บริการเปิดระบบ Verified by Visa และแนะนำการดำเนินการจนขั้นตอนสุดท้าย
ซึ่งเป็นขั้นตอนเข้าระบบด้วยเลข OTP จนสำเร็จ
3.ประกันภัย ติดต่อมาเพื่อดำเนินการในการตัดยอดบัตร...สรุปชำระไม่ได้
4.ประกันภัย ลองส่งลิงค์เพื่อให้เราทำการกรอกข้อมูลชำระเงินผ่านระบบเองซึ่งเป็นการระบุเลข CVV ด้วย...สรุปชำระไม่ได้
5.ประกันภัย ให้เราลองติดต่อธนาคารเพื่อตรวจสอบการใช้งานว่าเป็นปกติสามารถใช้งานได้หรือไม่
6.ติดต่อธนาคาร เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบอย่างครบถ้วน ..สรุปธนาคารบอกว่าปกติทุกอย่าง สามารถตัดบัตร ใช้จ่ายผ่านออนไลน์ได้ แต่ให้เราติดต่อกับบริษัทประกันภัยเพื่อให้ทางบริษัท ดำเนินการตรวจสอบการดำเนินการผ่านออนไลน์ของบริษัทและธนาคาร
7.ประกันภัยติดต่อมาเราก็แจ้งเหมือนที่ธนาคารบอก
8.ประกันภัยแจ้งว่าได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว การดำเนินการเป็นปกติ ของลูกค้ารายอื่นสามารถตัดยอดได้ แจ้งให้เราติดต่อทางธนาคารอีกครั้งเพื่อเปิดระบบในการช้อปปิ้งออนไลน์
สรุป....เปิดระบบ Verified by Visa กับเปิดระบบช้อปปิ้งออนไลน์ ตัดชำระเงินออนไลน์....ใช่ตัวเดียวกันหรือไม่
ใครเคยเจอ เคยมีประสบการณ์มาบ้างครับ