หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซิมAIS ออนไลน์
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สั่งซื้อซิมทางออนไลน์ไป เป็นซิมของค่ายAIS เช็คสถานะขึ้นแค่ว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบการสั่งซื้อ ตั้งแต่วันศุกร์ 26/02/64 ปัจจุบันยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา สถานะเรายังอยู่เหมือนเดิม
ไม่ทราบว่าต้องรออีกนานแค่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ซิมของAisอยู่แต่โดนตัดเพราะหมดวันพบว่าซิมการ์ดของเราที่ใช้งานอยู่ ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นที่ไม่รู้จัก ต้องทำยังไง?
สวัสดีค่ะพอดีใช้ซิมการ์ดของAisเบอร์โทร 0612632410แบบเติมเงินพอดีซิมไว้ใช้ทำงานไม่ได้โทรบ่อยแล้วลืมเติมเงินเข้านานแล้วเลยโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินพอจะไปที่Telewiz แถวบ้านเพื่อจะลงทะเบียนใหม่ ใช้เบอร์เด
สมาชิกหมายเลข 9050527
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงยากมาก
เรื่องมีอยู่ว่าเราแจ้งเปลี่ยนขนาดซิมทางออนไลน์เนื่องจากเราใช้ซิมนี้มาเป็น 10 ปีมันเก่าใช้กับพวกโทรศัพท์ใหม่ๆไม่ได้ จึงทำเรื่องแจ้งขอเปลี่ยนขนาดซิมทางออนไลน์ แล้วทีนี่เช็คสถานะมันขึ้นว่า ”ดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 7420814
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ais โดยตรง
เราอยู่ต่างประเทศ มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมไม่มีสัญญาน เราไม่แน่ใจว่าโดนตัดไปแล้วหรือยัง ลองโทรไปที่เบอร์นี้ 02-0789000 แต่ก็ยังไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย ไม่ทราบว่าพอจะมีใครในนี้ที่มีเบอร์ติดต่อได้ค
nancyinlove
AIS เติมเงินไม่เข้า ส่งเอกสาร ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่า ไม่ได้ใช้ซิม AIS เป็นหลัก แต่เปลี่ยนเครื่องและเข้าแอพใหม่ จึงนำเบอร์ AIS มาขอรหัส OTP แต่ไม่ได้รับ OTP เลยเติมเงินเข้าไป 20 บาท เช็คยอดเงินก็ไม่เข้า แต่ตรวจสอบผ่านแอพ myAIS พบมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9046571
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
Aisแก้ยังไงคะะ
มีซิมหนึ่งที่ไม่ได้เติมเงินและใช้งานประมาณเดือนกว่าๆหรือมากกว่านั้นวันนี้เราเผลอเติมเงินผิดเบอร์ไปเข้าเบอร์นี้ที่ไม่ได้ใช้งานพอจะโอนเงินจากmyaisไปยังอีกเบอร์จะขอรหัสotpไม่ได้เพราะเบอร์นี้มันไม่มีสัญญา
สมาชิกหมายเลข 7493844
รบกวนAis
อยากเช็ควันใช้งานกรณีไม่มีซิมaisค่ะทำยังไงได้บ้างค่ะ อยากเช็ควันคงเหลือ เพราะจะขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ Ais รบกวนตอบทีค่ะ เบอร์0622255355ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8999677
เปิดซิม dtac มาแล้วพอกลับบ้านมาใส่ซิมดูมันขึ้นว่าไม่มีบริการ ทำไงได้บ้าง
เมื่อวันที่ 29 ได้ไปเปิดซิมที่ศูนย์ dtac มาครับแล้วทีนี้หลังจากกลับบ้านมานำซิมใส่เครื่องเปลี่ยนกับซิมเก่าปรากฏว่า ซิมขึ้นไม่มีบริการ แก้ยังไงได้บ้างครับ Iphone 12 pro เดิมใช้ซิมของค่าย True พอเปลี่ยนม
สมาชิกหมายเลข 8596494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซิมAIS ออนไลน์
ไม่ทราบว่าต้องรออีกนานแค่ไหนคะ