โทรไปขอยกเลิกอินเทอร์เน็ตเน็ตบ้านของทรูแต่เจ้าหน้าที่ไม่ระงับสัญญาณให้

กระทู้คำถาม
ปรกติถ้าไม่จ่ายค่าเน็ตเป็นเวลา3เดือนระบบจะตัดสัญญานอัตโนมัติแต่นี่ผ่านไปจะเจ็ดเดือนยังส่งข้อความมาคิดค่าบริการตลอดก็เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้หมดถึงจะระงับสัญญานแค่เจ้าตัวเจาไม่อยู่และไม่สะดวกที่จะไปทำการเองจึงเขียนใบมอบอำนาจให้ลูกไปจ่ายพร้อมกับเงินจำนวนสามพันบาทแต่ไปถึงไม่มีอากรแสตมป์ติดลูกได้ไปหาซื้อตามเซเว่นก็ไม่มีขายเข้าทุกเซเว่น ไปถามไปรษณีย์ก็ไม่มีขายเข้าทุกไปรษณีย์ในอำเภอก็ไม่มีเขาบอกให้ไปที่ตัวจังหวัดแต่เราต้องทำงานลูกก็ไปไม่ถูกจึงได้โทรไปขอระงับสัญญาณก่อนเจ้าหน้าที่บอกแค่ปัดๆไปว่าจะติดต่อกลับมาเราก็โทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็พูดผ่านๆจนวันนี้แฟนเรากลับมาจะไปจ่ายแต่กลายเป็นเงินจำนวนเจ็ดพันบาทที่ต้องจ่ายทำไมทรูมูฟจึงผลักภาระให้แก่ผู้บริโภคทำไมจึงไม่หาอากรแสตมป์ที่มันจำเป็นต้องใช้มาไว้ที่ทุกสาขาเพื่อจะได้สะดวกแก่การใช้งานในการจะปิดแต่ละครั้งทำให้เราลำบากมากแล้วต้องมาหาเงินไปจ่ายอีกจำนวน 7,000 บาทถ้าไม่จ่ายเขาก็ไม่ระงับสัญญาณและจะปล่อยไปเรื่อยๆโทรเข้าไปถามทุกวันแต่ก็ไม่มีเรื่องอะไรคืบหน้าบอกแต่ว่าถ้าไม่จ่ายก็คิดไปเรื่อยๆทั้งโทรไป call centerทั้งส่งเมลไปแจ้งก็ได้รับคำตอบเดิมๆแบบนี้ถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่