ตอนนี้ true คิดค่าบริการเวลาลูกค้าโทรเข้า 1242 ในความคิดของผมทำไม true คิดแต่จะเก็บเงิน
กับผู้ใช้บริการ ในเมื่อผู้ใช้บริการโทรไปขอคำแนะนำ ทาง true ต้องดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว
และเวลาโทรเข้ากว่าจะได้พูดคุยสอบถาม ก็ต้องเสียเวลา เสียเงิน กับการโฆษณาโปรโมชั่นของ
true เองอีก พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราถือสายรอ เช็ดข้อมมูลอีก
ถามหลายเรื่อง ก็ต้องเช็ดข้อมูลทุกเรื่อง บางที่ให้เรารอสายนานจนสายหลุด ก็ต้องเสียเงินโทรเข้าไปใหม่อีก
สุดท้ายผู้ใช้บริการเสียเงิน true ได้ประโยชน์เต็มๆ แล้วนี้ช่วงโควิดด้วย ไม่อยากมีใครไปที่ศุนย์เคาเตอร์ true
ฝากถึงผู้บริหาร true ยกเลิกคิดเงินการโทรเข้าของลูกค้า true เถอะครับ มันน่าเกลียตมาก ปล.ในอนาคตเร็วๆนี้
จะมีมือถือดาวเทียมเข้ามาแล้ว true หรือเครือค่ายอื่น คิดดูดีๆแล้วกันลูกค้าจะหายหมด
เพื่อนๆคิดยังไงกับการที่ true คิดค่าบริการโทรเข้า 1242
กับผู้ใช้บริการ ในเมื่อผู้ใช้บริการโทรไปขอคำแนะนำ ทาง true ต้องดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว
และเวลาโทรเข้ากว่าจะได้พูดคุยสอบถาม ก็ต้องเสียเวลา เสียเงิน กับการโฆษณาโปรโมชั่นของ
true เองอีก พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็บอกให้เราถือสายรอ เช็ดข้อมมูลอีก
ถามหลายเรื่อง ก็ต้องเช็ดข้อมูลทุกเรื่อง บางที่ให้เรารอสายนานจนสายหลุด ก็ต้องเสียเงินโทรเข้าไปใหม่อีก
สุดท้ายผู้ใช้บริการเสียเงิน true ได้ประโยชน์เต็มๆ แล้วนี้ช่วงโควิดด้วย ไม่อยากมีใครไปที่ศุนย์เคาเตอร์ true
ฝากถึงผู้บริหาร true ยกเลิกคิดเงินการโทรเข้าของลูกค้า true เถอะครับ มันน่าเกลียตมาก ปล.ในอนาคตเร็วๆนี้
จะมีมือถือดาวเทียมเข้ามาแล้ว true หรือเครือค่ายอื่น คิดดูดีๆแล้วกันลูกค้าจะหายหมด