เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 นำรถเปลี่ยนแอร์แบคที่ศูนย์โตโยต้าตรงกม.4 นำรถกลับมาสภาพคอนโซลหน้าเป็นรอยอย่างที่เห็นตามภาพ แจ้งศูนย์ที่เอารถเข้าไปทำ พนักงานโทรติดต่อกลับมาอีกวันยืนยันไม่ใช่ความผิดของทางศูนย์บริการ พนักงานบอกว่าช่างติดตั้งจากคอนโซนด้านล่างไม่ได้ยุ่งกับคอนโซนด้านบนซึ่งความจริงแล้วยังไงต้องถอดคอนโซนด้านบน เพื่อที่จะติดตั้งแอร์แบค ทางพนักงานยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่รับผิดชอบ เถียงกับมันไปยังไงก็ไม่ยอม
วันที่นำรถเข้าซ่อมบอกให้พนักงานช่วยตรวจอาการเข้าเกียร์Dแล้วรถกระชากในบางครั้ง แต่ทางศูนย์ก็หาอาการไม่พบและไม่สามารถให้คำตอบได้แต่คิดค่าบริการในการตรวจเช็ค เลยเอารถไปร้านซ่อมเกียร์ได้คำตอบที่ดีกว่าว่าโอริงเสื่อมเลยมีอาการกระชาก เลยสงสัยว่าศูนย์โตโยต้าตรงนี้มันดีจริงหรือเปล่าที่หาคำตอบไม่เจอ
**ขอแจ้งเตือนอย่านำรถโตโยต้าเข้ารับบริการที่ศูนย์รามอินทราตรงกม.4 พนักงานขาดความรับผิดชอบจากการที่ซ่อมและทรัพย์สินเกิดความเสียหาย ลาขาดกับศูนย์นี้**

นำรถเข้าศูนย์โตโยต้า บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขารามอินทรา ให้ระวังด้วย ไม่คำนึงถึงใส่ใจบริการ
วันที่นำรถเข้าซ่อมบอกให้พนักงานช่วยตรวจอาการเข้าเกียร์Dแล้วรถกระชากในบางครั้ง แต่ทางศูนย์ก็หาอาการไม่พบและไม่สามารถให้คำตอบได้แต่คิดค่าบริการในการตรวจเช็ค เลยเอารถไปร้านซ่อมเกียร์ได้คำตอบที่ดีกว่าว่าโอริงเสื่อมเลยมีอาการกระชาก เลยสงสัยว่าศูนย์โตโยต้าตรงนี้มันดีจริงหรือเปล่าที่หาคำตอบไม่เจอ
**ขอแจ้งเตือนอย่านำรถโตโยต้าเข้ารับบริการที่ศูนย์รามอินทราตรงกม.4 พนักงานขาดความรับผิดชอบจากการที่ซ่อมและทรัพย์สินเกิดความเสียหาย ลาขาดกับศูนย์นี้**