หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของออนไลน์แล้วขอยกเลิกออเดอร์...แม่ค้ามีสิทธิ์เอาลูกค้าไปโพสประจานแล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายได้ด้วยเหรอคะ...คืองงค่ะ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
วัฒนธรรมแม่ค้าออนไลน์ประจานลูกค้าอยากรู้จังใครเป็นคนริเริ่ม
เข้าเฟสทีไรไม่ว่ากลุ่มจะตเองเห็นโพสประเภทประจาน ไม่นับรวมที่โกงแล้วประจานนะคะอันนั้นสมควรอยู่ แต่โพสประเภทลูกค้าจองแล้วเกิดเปลี่ยนใจไม่โอน หรือถามมากแล้วประจาน ความเห็นา่วนตัวเราว่าไม่ไดีทำให้แม่ค้าดู
สมาชิกหมายเลข 2502882
ข้อหาหมิ่นประมาท
สวัสดีค่ะเราขอสอบถามหน่อยได้ไหมคะพอดีเราได้เล่นแชร์กลับบ้านหนึ่งเป็นระยะเวลานานแล้วค่ะ1ปีได้เล่นจบไปหลายวงแล้ว ตอนนี้คือเราหมุนเงินไม่ทันเราก็เลยเปิดใจคุยกับเขาว่าขอเป็นผ่อนคืนได้มั๊ยเราหมุนไม่ทันจิงๆ
สมาชิกหมายเลข 8219479
ดราม่า! ห้างหรูบังคับไรเดอร์ถอดชุดก่อนเข้าห้าง แบบนี้คือความปลอดภัยหรือการดูถูกอาชีพ?
เพื่อน ๆ ครับ ตอนนี้มีเรื่องร้อนที่หลายคนพูดถึง หนุ่มคนนึงออกมาเล่าว่าไปห้างหรูแล้วถูกพนักงานขอให้ “ถอดชุดไรเดอร์” ก่อนเข้าไป โดยบอกว่าเป็นนโยบายของห้างเพื่อความปลอดภัย คำถามคือ…ม
Kazuto
อัพเดทล่าสุดจากกระทู้ที่แล้ว เรื่อง เจอคนชื่อ คล้ายกันมากและนามสกุลเดียวกัน แต่คนชื่อคล้ายกันดันมีประวัติโกง
อัพเดทล่าสุด ที่ทางเราได้ดำเนินการไปลงบันทึกประจำวันและอยากขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายค่ะ สรุปประเด็นที่เราทำหลังไปลงบันทึก 1. ข้อมูลพื้นฐานของปัญหา (Problem Context) * ผู้ร้อง( คือเรา ) :
สมาชิกหมายเลข 8886954
โดนประจานเพราะสั่งของเเล้วไม่โอน?
คือเราสั่งของกับคนๆนึงไป 1.มันเป็นสินค้าพรีออเดอร์ 2.เขายังไม่ได้กดสั่งสินค้า ซึ่งเราต้องการที่จะยกเลิกเเต่เขาก็บอกกลับมาว่ายกเลิกไม่ได้ เราก็เลยเออ ออตามไปพอเขามาเเจ้งยอดเรา เราก็ไม่โอนเพราะเราไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 5804922
ไม่ขึ้นตึกไปส่งอาหาร
ควรจะหาจุดกึ่งกลางของการทำงานระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า ค่ารอบ30บาท ไม่ควรต้องขึ้นไปส่งตึกสูง ควรจะรับตรงจุดชั้นล่างของอาคาร เท่านั้น ความปลอดภัยของไรเดอร์ต้องมาก่อน ทั้งชายและหญิง ไม่ได้มีความกล้า
สมาชิกหมายเลข 1029130
ยกเลิก HBO ลูกค้า AIS
สมัครแพ็กเกจ HBO 3 เดือนไป จ่ายรอบบิลแรกไปแล้ว แต่เพิ่งทราบว่า re-new package อัตโนมัติ ผ่านไปสามเดือน บิลรอบใหม่มาขอเรียกเก็บยอด HBO ผมก็เลยไปกดยกเลิก HBO ไปแล้ว (ยังไม่ได้ชำระบิล) ไม่สามารถดู HBO ได
tphatweird
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของออนไลน์แล้วขอยกเลิกออเดอร์...แม่ค้ามีสิทธิ์เอาลูกค้าไปโพสประจานแล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายได้ด้วยเหรอคะ...คืองงค่ะ