หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอการให้บริการแบบนี้ของไทยพานิชย์บ้าง แชร์กันหน่อย
กระทู้สนทนา
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บริษัทหลักทรัพย์
รอการรับการติดต่อโดยทางผมก็ทั้งโทร เบอร์ของโบรฺ์ก scbs ติดต่อทุกช่องทาง จนวันนี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร ก็บอกว่าต้องติดต่อหน่วยงานของ scbs คือใช้ทั้งเมล เบอรฺ อินบอค ข้อความได้รับคำตอบ ว่า ให้รอ ตามลำดับ แถม ชี้แจงมาทางอีเมลตรวจสอบกับสลิป ก็ไม่ได้ตรงกับที่ทาง ref1 เกิดขึ้นทำรายการไม่มีเงินเข้าระบบ จะตรวจสอบ อะไร แล้วก็จะบอกว่าจะดำเนินการในวันถัดไปของเวลาทำการ ตอนนี้รวมแล้ว 3 วัน พรุ่งนี้ก็น่าจะบอกติดวันหยุด บวกกับ เสาร์ อาทิตย์ โน่น กว่าจะติดต่อมา ก็รวมแล้ว 6 วันพอดี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเชคให้ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
เปิดบัญชี scbs กับ scb direct debit?
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งสมัครเปิดบัญชีลงทุน scbs แบบออนไลน์ ทีนี้ ตอนเขาส่งเมลมาแจ้งเตือนว่า เราได้ยอมรับ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (SCB Direct Debit) ตรงนี้ไม่ค่อยเข้าใจค่ะ เพราะ
รอพ่อมาตัดริบบิ้นหรอ
สามารถยกเลิกแอป SCB ผ่านคอลเซนเตอร์ธนาคารได้ไหมคะ?
หนูย้ายที่อยู่ค่ะ มาทำงานแล้วที่ทำงานและที่พักไกลธนาคารพอสมควร เลยอยากทราบว่าสามารถยกเลิกผ่านคอลเซนเตอร์ได้มั้ย หนูเคยยกเลิกในแอปไปนานมากๆ แล้วตอนนี้อยากเปิดบัญชีนี้ใหม่เพราะตู้กดเงินแถวนี้มีแต่ SCB พ
สมาชิกหมายเลข 8235731
จ่ายภาษีผ่านทาง SCB Easy ทำไมมันยากเย็นจังครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/38613258 ผมพยายามชำระภาษีผ่านทางา SCB Easy Net ผ่านทางเมนู ชำระเงินแล้ว ทำการระบุข้อมูลตามที่ระบบต้องการทั้ง Ref1, Ref2 ผลปรากฏว่า ไม่สามารถชำระได้ เพร
pprechac
ส่งOTPเพื่อยืนยันแอปธนาคารไม่ได้
สวัสดีครับเราอยู่ญี่ปุ่นแล้วเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ แล้วโอนย้ายอีซิมมาเครื่องใหม่ แต่สมัครเน็ตของดีแทคแล้วเปิดใช้งานอะไรแล้วเสร็จสับ จึงยืนยันตัวตนเพื่อเข้าแอป แต่ว่ารอเท่าไรก็ไม่มีรหัสOTP 6หลักส่งมาเล
สมาชิกหมายเลข 6609756
บัตรเครดิต กสิกร
จะขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตร แต่กดคอลเซนเตอร์เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4107878
บัญชีโดนระงับชั่วคราว โทรติดต่อคอลเซนเตอร์สายเต็ม ธนาคารกรุงไทย
#บัญชีโดนระงับชั่วคราว #ไม่สามารถใช้บัญชีนี้ได้ชั่วคราว #ธนาคารกรุงไทย #ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สายเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9050140
รำคาณโจร AIS 1175โทรมายัดเยียดให้สมัครอยู่ได้ ก่อนหน้านี้ก็พนง.แอบสมัคแพกเกจเองโดยไม่อนุญาติไปรอบนึงละ หนีไปทุกคน
ทำตัวเป็นโจร สมัคร ต่ออายุ เพกเกจ MAX ให้เองเลย (เราไม่สมัครต่ออายุ เชคแน่นอนแล้ว ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว) อยู่ๆบิลมาเก็บเงิน มันแอบสมัครเอง โดยหาว่าเราเป็นคนสมัคร โครต here คือ มีพนง ที่เข้าระบบได้ไปกด
สมาชิกหมายเลข 2551125
เติมเงิน Dtac
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านแอพ dtac 200บาท ธนาคารหักเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าแอพ โทรหาคอลเซนเตอร์ไปแล้วแต่แต่แต่4ครั้ง คอลเซนเตอร์ไม่รับสาย ขึ้นแต่เสียงรอสาย 10กว่านาที ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4353875
เกี่ยวกับคอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ
โทรไปหลายครั้งมากค่ะและรอนานมากได้โปรดรับโทรศัพท์ฉันหน่อยค่ะโทรไปทุกเบอร์แล้วเสียค่าโทรศัพท์แบบศูนย์เปล่ามากต้องให้รอนานมากแค่ไหนคะคือมีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกพร้อมเพย์ เพื่อที่จะผูกกับอีกบัญชีนึงอ่
สมาชิกหมายเลข 5814913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
ธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บริษัทหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอการให้บริการแบบนี้ของไทยพานิชย์บ้าง แชร์กันหน่อย
รอการรับการติดต่อโดยทางผมก็ทั้งโทร เบอร์ของโบรฺ์ก scbs ติดต่อทุกช่องทาง จนวันนี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร ก็บอกว่าต้องติดต่อหน่วยงานของ scbs คือใช้ทั้งเมล เบอรฺ อินบอค ข้อความได้รับคำตอบ ว่า ให้รอ ตามลำดับ แถม ชี้แจงมาทางอีเมลตรวจสอบกับสลิป ก็ไม่ได้ตรงกับที่ทาง ref1 เกิดขึ้นทำรายการไม่มีเงินเข้าระบบ จะตรวจสอบ อะไร แล้วก็จะบอกว่าจะดำเนินการในวันถัดไปของเวลาทำการ ตอนนี้รวมแล้ว 3 วัน พรุ่งนี้ก็น่าจะบอกติดวันหยุด บวกกับ เสาร์ อาทิตย์ โน่น กว่าจะติดต่อมา ก็รวมแล้ว 6 วันพอดี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเชคให้ได้ไหม