TRUEMOVE ONLINE จ่ายแล้วใช้ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ วันนี้ช่วงเช้าจ่ายชำระค่าบริการครบ แต่สัณญาณไม่ปล่อยมา ใครเลยเป็นบ้าง ติดต่อ1242 ก็ไม่มีให้คุยกับคอลเซนเตอร์
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6337823 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่