หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ระบบเค้าไม่ Real Time หรือคะ เพราะหลายครั้งที่เราสั่ง เจ้าหน้าที่ต้องโทรมาบอกว่ามีไม่ครบ มีไม่พอ มันไม่สะดวกด้วยกันทั้งสองฝ่าย เราเห็นมีสินค้าอยู่ ให้สั่งก็สั่งไป แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรคะ วาน 7-11 Delivery ตอบด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเรื่อง ซื้อของแล้วลูกค้าขอคืนของเพราะว่าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าขอเงินคืนครึ่งนึงผมควรให้ดีมั้ย
ผมขอพูดแบบ ยังไม่พูดถึงหลักกฏหมายอะไร ผมอ่ะเป็นคนขาย ผมนัดลูกค้าคนนึง ซื้อของ เป็นของมือสอง ทีนี้คือนัดลูกค้ามาดูสินค้าครับผมบอกว่าให้ลูกค้าดูสินค้าก่อนจ่ายเงินแล้วผมก็ตกตกลงว่าถ้าสะดวกที่จะรับผมขายใน
สมาชิกหมายเลข 6809153
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
คุณอยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงการให้บริการด้านไหนบ้าง ?
คุณอยากให้ทาง 7-11 Delivery ปรับปรุงในด้านไหนบ้าง สำรับผม มี 3 ข้อ 1.การจัดส่งที่รวดเร็ว และไม่เกิน 60 นาทั หรือ 1 ชั่วโมง ยกเว้นถ้า ฝนตก อันนี้ไม่ว่ากัน 2.การระบุว่าไรเดอร์อยู่บริเวณไหนแบบ Real Ti
MaxzerKung
แอปซื้อสินค้าออนไลน์สีส้มไม่คืนเงิน
ขอแชร์ประสบการณ์ หน่อยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ครอบครัวของน้องชาย ประสบเหตุอุทกภัย ล่าสุดที่เกิดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ ตอนนี้ ครอบครัวน้องชายได้เสียชีวิต ทั้ง 3 คน มีตัวน้องชาย ภรรยา ลูกวัย 2 ขวบ สาเหตุการเ
สมาชิกหมายเลข 6448013
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา เบอร์ 096-8856364 แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาบอกคุณได้เปิดใช้เบอร์ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ขอยืนยันตัวตน บอกชื่อ และจะขอยืนยันตัวตนด้วยเลขที่บัตรประชาชน โดยทางโน่นแจ้งเลขที่บัตรมา
สมาชิกหมายเลข 7361894
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
7-Eleven Delivery 7/11 เซเว่น เดลิเวอรี่ บริการจัดส่ง ที่เลือกสาขาส่งไม่ได้
ตามหัวข้อข้างบน ไม่แน่ใจว่าเพราะความไม่สะดวกของเซเว่นรึเปล่า แต่อย่างบึ๊กซีหรือโลตัส ยังสามารถเลือกสาขาที่สามารถมาส่งได้ หรือสาขาใกล้เคียง เพราะบางสาขามีของที่เราต้องการ และบางสาขา ใช้เวลาในการจัดส่ง
Najraya
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้