หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ระบบเค้าไม่ Real Time หรือคะ เพราะหลายครั้งที่เราสั่ง เจ้าหน้าที่ต้องโทรมาบอกว่ามีไม่ครบ มีไม่พอ มันไม่สะดวกด้วยกันทั้งสองฝ่าย เราเห็นมีสินค้าอยู่ ให้สั่งก็สั่งไป แบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไรคะ วาน 7-11 Delivery ตอบด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้Samsung S21 5G แล้วมีอาการแบบเราบ้างไหม เครื่องร้อน ขึ้นเส้นหน้าจอ เปลี่ยนจอ แบต ก็เป็นอีก
รอบนี้ขึ้นน้อยนะคะ🤣 ซื้อมาเริ่มแรกเครื่องร้อน จนคุยสายไม่ได้ ร้านแนะนำให้ไปศูนย์ บ้านอยู่อิสานใต้ แนะนำให้เราไปซ่อมที่อุดร เราไม่สะดวก พอเดินทางมาพบหมอที่ กทม.เอาไปเข้าศูนย์แถวรังสิต อ้อลืมไป แท็บเลตย
สมาชิกหมายเลข 8619441
คุณอยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงการให้บริการด้านไหนบ้าง ?
คุณอยากให้ทาง 7-11 Delivery ปรับปรุงในด้านไหนบ้าง สำรับผม มี 3 ข้อ 1.การจัดส่งที่รวดเร็ว และไม่เกิน 60 นาทั หรือ 1 ชั่วโมง ยกเว้นถ้า ฝนตก อันนี้ไม่ว่ากัน 2.การระบุว่าไรเดอร์อยู่บริเวณไหนแบบ Real Ti
MaxzerKung
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
7-Eleven Delivery 7/11 เซเว่น เดลิเวอรี่ บริการจัดส่ง ที่เลือกสาขาส่งไม่ได้
ตามหัวข้อข้างบน ไม่แน่ใจว่าเพราะความไม่สะดวกของเซเว่นรึเปล่า แต่อย่างบึ๊กซีหรือโลตัส ยังสามารถเลือกสาขาที่สามารถมาส่งได้ หรือสาขาใกล้เคียง เพราะบางสาขามีของที่เราต้องการ และบางสาขา ใช้เวลาในการจัดส่ง
Najraya
แบบนี้ของหายป่าวส่งกับ J&T
ส่งวันที่ 20/8/2568 ปัจจุบัน 31/8/2568 ผ่านมา11วันละ นิ่งที่สถานะเดิม ขนส่งห่วยจัด call center หรือ เพจเฟสบุ๊คก้ไม่ได้เรื่อง เปิดเคสเคลมก้ไม่ขึ้นรายการให้ อะไรวะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 2325929
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
วันนี้วันที่ 30 สิงหาคม หรือ 31 สิงหาคม
วันนี้เวลา 11.33 น. มีข้อความไลน์จาก 7-11 มีโปรโมชั่นลดอยากแรง ถึง 30 สิงหาคม วันนี้วันที่ 31 สิงหาคม ทำไมระบบยังส่งโปรฯมาทางไลน์ทั้งที่หมดโปรฯ ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 Delivery สินค้าที่เลือกทำไมถึงไม่มีทั้ง ๆ ที่กดเลือกซื้อได้