เล่าให่ฟังก่อนนะครับ เบอร์ผมเป็นเบอร์ที่ใช้เฉพาะใช้งาน Internet และโทรเข้าออก ไม่เคยใช้เบอร์กรอกในเว็บไซต์ และสมัครบริการใดๆทั้งสิ้นเลย (เนื่องจากผมจะมีอีกเบอร์ไว้สมัคร) และ เมื่อ เม.ย. 2018 ผมเคยแจ้งทรูไปแล้วว่ายกเลิกบริการข้อความทุกอย่าง และยังถามถึงมาตรการป้องกันพวกนี้(แต่ก็ไม่ได้คำตอบ)
แต่มาถึงวันนี้มีข้อความสมัครบริการ CheckDuang เด้งขึ้นมา ก็เลยกด *137 กด 1 เพื่อเช็คดูว่ามีบริการข้อความอะไรบ้าง สรุปเบอร์ผมตอนนี้มีสมัครบริการของ CheckDuang , GirlZaa (ตอนนี้ยกเลิกบริการไปแล้ว กด *137 กด 4)
เลยคิดสงสัยว่าตั้งแต่ 2018 จนถึง 2021 เป็นเวลา 3 ปี เลยอยากให้ทรูมาตอบข้อสงสัยหน่อยครับ ไม่รับส่งผ่านข้อความนะครับ เพราะผมแชทไปถามทั้งใน Iservice ทั้ง Facebook ก็มีแต่อีมะลิตอบมาแค่ "ขอบคุณค่ะ มะลิยินดีที่ได้ดูแล" เพื่อ??? มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับ ขอตอบคอมเม้นท์มาเลย
1. ทรู หรือ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์จำกัด ไม่มีมาตรการแก้ไขปัญหาพวกนี้จริงๆหรือ?
2. ทรูมีผลประโยชน์กับบริการพวกนี้?
*สุดท้ายขอเสนอ เอา Bot มะลิออกเถอะครับ พวกคุณตอบไม่ได้แล้วให้ Bot ตอบแทนมันน่าเกลียด!!
เคยยกเลิกข้อความไปหมดแล้ว แต่ก็ยังมีมาเรื่อยๆ True ไม่เคยปรับปรุงเรื่องนี้เลย
แต่มาถึงวันนี้มีข้อความสมัครบริการ CheckDuang เด้งขึ้นมา ก็เลยกด *137 กด 1 เพื่อเช็คดูว่ามีบริการข้อความอะไรบ้าง สรุปเบอร์ผมตอนนี้มีสมัครบริการของ CheckDuang , GirlZaa (ตอนนี้ยกเลิกบริการไปแล้ว กด *137 กด 4)
เลยคิดสงสัยว่าตั้งแต่ 2018 จนถึง 2021 เป็นเวลา 3 ปี เลยอยากให้ทรูมาตอบข้อสงสัยหน่อยครับ ไม่รับส่งผ่านข้อความนะครับ เพราะผมแชทไปถามทั้งใน Iservice ทั้ง Facebook ก็มีแต่อีมะลิตอบมาแค่ "ขอบคุณค่ะ มะลิยินดีที่ได้ดูแล" เพื่อ??? มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับ ขอตอบคอมเม้นท์มาเลย
1. ทรู หรือ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์จำกัด ไม่มีมาตรการแก้ไขปัญหาพวกนี้จริงๆหรือ?
2. ทรูมีผลประโยชน์กับบริการพวกนี้?
*สุดท้ายขอเสนอ เอา Bot มะลิออกเถอะครับ พวกคุณตอบไม่ได้แล้วให้ Bot ตอบแทนมันน่าเกลียด!!