มีเรื่องมาเล่า...ฝันถึงผู้ชายคนนึงมา 10 กว่าปี โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

สวัสดีค่ะ เราจะมาเล่าเรื่องแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา และเราก็สงสัยมาตลอดว่าเขาเป็นใคร เล่าย้อนไปในช่วง ม.ต้น 10 กว่าปีก่อน เราเริ่มฝันถึงผู้ชายคนนึง ไม่ได้อยู่ ๆ ฝันถึงนะ เราฝันเรื่องอื่นอยู่ แล้วอยู่ ๆ สายตาเราไปมองเห็นผู้ชายคนนึง ในกลุ่มคนในฝัน เขายืนมองเราเฉย ๆ และก็ยิ้มให้เรา ความรู้สึกในตอนนั้น เรารู้สึกว่ารู้จักเขาและคุ้นเคยกับเขามาก ๆ พอเราตื่นเราก็นึกไม่ออกจำได้ลาง ๆ ตามที่เล่าเลย เราก็ไม่ได้คิดอะไร

เวลาผ่านไป พอเริ่มโต ตอนนั้นเรียนอยู่ ปวช. เราก็ฝันถึงผู้ชายคนเดิมอีก มาเหมือนเดิมเลย แต่ครั้งนี้คือเขามาบอกว่าเขาจะคอยดูแลเราอยู่ห่าง ๆ และยิ้มให้ จากนั้นเขาก็ไป เดินหายไปมุมใดมุมนึงในฝัน  และจากนั้นก็ฝันถึงเขา 1 ถึง 2 ครั้งมาเหมือนเดิม มายืนยิ้มให้ ที่เรารู้ว่าคนเดิมเพราะความรู้สึกคือบอกว่าเขามาและ ใช่แน่ ๆ และก็หายไป ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ฝันอะไรเกี่ยวกับเขาเลยนะ คือความฝันเรามักจะเป็นอะไรที่ไร้สาระมาก  วิ่งหนีผี ไปคอนเสิร์ต ไปโรงเรียน อะไรแบบนี้ ฉากมันก็ไม่ได้โรแมนติกอะไรเลยนะ 555 มาให้เห็นแว๊บ ๆ ยิ้มให้และก็ไปงิอ่ะ แต่คนเดิม

จนผ่านมา น่าจะเกือบ 7 ปี และมั่ง เมื่อไม่นานมานี่เอง ต้นเดือน กุมภา 64 เราก็ฝันไรของเราเรื่อยเปื่อย แต่อยู่ ๆ ก็เห็นเขาเดินมานั่งข้าง ๆ ความรู้สึกนั้นกลับมาอีก แต่ครั้งนี้เขามาบอกลาเรา ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ที่แปลกคือเรากลับรู้สึกเศร้ามาก ๆ ในฝันร้องไห้ด้วย เขามากอดเราแล้วบอกว่าเขาต้องไปแล้ว  แล้วก็เดินหายไปมุมใดมุมนึงในฝัน จากนั้นเราก็ฝันต่อ จนเช้า

แต่ที่แปลกคือ เขาไม่ได้โดดเด่นเลยในฝันเรา แต่รู้สึกว่าเขามาแล้ว ทั้ง ๆ ที่ฝันว่าวิ่งหนีผีอยู่งิ อันนี้ยกตัวอย่างนะ - - คือ งง มาก ว่าเขาเป็นใคร 
ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าจะฝันถึงเขาอีกไหม แต่เราคิดว่าเราคงไม่ฝันถึงเขาแล้วถ้ามาลาแบบนี้ ซึ่งมีตัวตนจริง หรือเราคิดไปอีก ก็ไม่รู้ งง ไปหมดเรื่องเล่าก็ประมาณนี้ เท่าที่จำได้ เพื่อน ๆ มีใครเคยเจออะไรทำนองนี้ไหม ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่