หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Move เรียกเก็บค่าบริการ SMS Content partner ไม่ได้ใช้งาน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม ไม่เคยสมัครใช้งานเลย แจ้งให้ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังพบปัญหา และที่สำคัญไม่ได้รับการดูแลใดๆเลย อีกเบอร์ของ AIS เคยถูกเรียกเก็บแบบนี้เหมือนกัน เขาดูแลค่าบริการให้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นข้อความรายสมาชิกไม่มีการใช้งาน
โปรก็แพงกว่าค่ายอื่น AIS ให้ 300 เน็ต 10mbps คงต้องย้ายจริงๆ ถ้าไม่ได้รับการดูแล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
Mongkon SMS จาก AIS: สมัคร-ยกเลิกอย่างไร? มีใครโดน "ยัดเยียด" บ้างไหมครับ? (ขอ AIS ชี้แจงวิธีสมัครทุกช่องทางในกระทู้)
ผมรู้สึกว่าเป็นการยัดเยียดอย่างมาก และเราเองต้องเป็นคนเสียเวลาทำรายการเพื่อ "ยกเลิก" มัน ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเราไปสมัครมันตอนไหนและสมัครยังไงด้วยซ้ำ คำตอบจาก AIS ใน Comment เช่น "สำหรับบ
พลทหาร มะโหนก
เผลอสมัครแพ็กเกจเสริมของ True move H
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ True move H ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7890968
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
สอบถาม calling melody ais
สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ วันนั้นโทรหาไปหาคอลเซนเตอร์เขาบอกจะส่งsmsวิธียกเลิกมาให้ ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8677165
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ย้ายค่ายเน็ย จาก ais ไปทรู
ต้องการย้ายค่าย จาก ais ไปทรู ขอโปรทรูด้วยครับ มีบริการอะไรมาก็ไม่รู้ไม่ได้กด มา2เดือน(จ่ายไปแล้ว) โทรไปยกเลิกแล้ว พอเดือนต่อไป มันมาอีก จากเน็ตเดือนละ 499 ตอนนี้โดนเดือนละ 932 ต้องการย้ายครับ 0873902
สมาชิกหมายเลข 7558650
ทรู จะเปลี่ยนแพคหลัก ก็ไม่ได้
ยุ่งยาก จะเปลี่ยนแพคหลัก คุยกับคนก็ยาก ใช้ 699 อยู่ อยากจะเปลี่ยน ลดลง ราคา200-300 หรือต้องย้ายค่ายนะ
สมาชิกหมายเลข 4572700
True move เน่ารอบที่5ของเดือนแล้ว
เบอรที่ใช้บริการ 0961169610 โทรศัพที่มีปัญหาเป็นทุกเครื่อง โลเคชันN14°6'22.934'', E100°7'57.656
สมาชิกหมายเลข 5449487
ติดต่อ CallCenter ทรูจะยกเลิกโปรเน็ต 37 นาทีไม่ได้คุยเงินหมดก่อน
จะยกเลิกโปรเน็ตความเร็วสูงสุด 3GB + WiFi ไม่อั้นนาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ลองดูวิธียกเลิกในแอปก็แล้ว sms ก็แล้วลองมาเยอะมากไม่ได้โทรไปหาทรูก็รอสายพนักงาน 37 นาทีจนตังหมดก่อนสรุปก็ไม่ได้ยกเลิกทำไมบร
สมาชิกหมายเลข 9003715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Move เรียกเก็บค่าบริการ SMS Content partner ไม่ได้ใช้งาน
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม ไม่เคยสมัครใช้งานเลย แจ้งให้ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังพบปัญหา และที่สำคัญไม่ได้รับการดูแลใดๆเลย อีกเบอร์ของ AIS เคยถูกเรียกเก็บแบบนี้เหมือนกัน เขาดูแลค่าบริการให้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นข้อความรายสมาชิกไม่มีการใช้งาน
โปรก็แพงกว่าค่ายอื่น AIS ให้ 300 เน็ต 10mbps คงต้องย้ายจริงๆ ถ้าไม่ได้รับการดูแล