จับตา!ธนวัฒน์ส่อสร้างประวัติศาสตร์แข้งไทยคนแรกในEPL & เลสเตอร์แจงชัดธนวัฒน์ซ้อมชุดใหญ่จริง-ร็อดเจอร์ส+วารดี้ชม-แต่ต้องรอ

จับตาคืนนี้! ธนวัฒน์ส่อสร้างประวัติศาสตร์ แข้งไทยคนแรกในพรีเมียร์ลีก

แฟนลูกหนังไทยมีลุ้น! "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แข้งดาวรุ่งเลือดไทยแท้ หลังถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ เรียกซ้อมทีมชุดใหญ่ และไม่มีชื่อช่วย เลสเตอร์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งแข้งไทยวัย 21 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ เป็นคนไทยคนแรก ได้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ.เวลา 21.00 น. คืนนี้

ที่ผ่านมา "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ไม่มีชื่อลงช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ ชุด ยู-23 มาสองนัดติด หลังเจ้าตัวถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  เรียกขึ้นซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว
 
โดยที่ผ่านมา  "เจ้ากัน" ทำผลงานเยี่ยมกับชุด ยู-23 และเคยซัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยู-23 สองลูก ช่วยให้ "จิ้งจอก" ชุดเด็กปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 64 ที่ผ่านมา รวมไปถึงเคยซัดให้ทีมจิ้งจอกชุดเล็ก ในศึกฟุตบอลถ้วย อีเอฟแอล คัพ ที่พ่ายต่อ ทรานเมียร์ ทีมระดับลีกทู ไป 2-4 วันพุธที่ 14 มกราคม 64 ที่ผ่านมาอีกด้วย..

สำหรับประตูแรกในอังกฤษของเจ้าตัว เกิดขึ้นในในเกมอีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เกมที่ เลสเตอร์ ยู-23 พ่ายให้ ฮาโรเกท ทาวน์ 1-3 ในคืนวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2563 โดยเจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรอง และสามารถซัดประตูได้

ทั้งนี้ หาก ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งแข้งไทยวัย 21 ปี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี มีชื่อกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคืนนี้ เขาจะจารึกชื่อเป็นนักเตะไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้โชว์ฝีเท้า บนลีกสูงสุดของ อังกฤษ ทันที



credit : www.siamsport.co.th

เลสเตอร์แจงชัด ธนวัฒน์ซ้อมชุดใหญ่จริงแถมร็อดเจอร์ส-วาร์ดี้ยกนิ้ว แต่ทำไมยังต้องรอ?

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก เผยกับ SIAMSPORT กรณีมีข่าว "เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งชาวไทย เตรียมจารึกประวัติศาสตร์ด้วยการมีชื่อในทีมลุยพรีเมียร์ลีกเร็วๆ นี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า "กัน" ธนวัฒน์ ดาวรุ่งเลือดไทยวัย 21 ปี มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ถูกใส่ชื่อในทัพ เลสเตอร์ ชุดบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนวันอาทิตย์นี้ หลังได้รับการเรียกขึ้นจากทีมรุ่นยู-23 ไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่ล่าสุด หลังไลน์อัพที่ วิลล่ พาร์ค ประกาศออกมา ยังไม่มีชื่อเจ้าตัวแต่อย่างใด 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ได้สอบถามไปยังคุณ "น้ำพุ" ภุชงค์ มัสยวาณิช รองเลขาฯ สโมสร เลสเตอร์ ประจำประเทศอังกฤษ ซึ่งได้คำตอบว่า "มีนักเตะรุ่น ยู-23 จำนวน 4 คนที่ถูกเรียกขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่จริง รวมถึง ธนวัฒน์ ด้วย โดยกำหนดถึงสิ้นเดือนนี้ เพราะผลงานเข้าตา อย่างไรก็ตาม เรื่องที่จะมีชื่อในทีม ต้องรอให้ผู้จัดการทีมอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้โอกาสครับ ซึ่งตัวของ ร็อดเจอร์ส และทีมงาน มองเห็นความสามารถของดาวรุ่งกลุ่มนี้จริง"
 
"สำหรับ ธนวัฒน์ ทางสต๊าฟฟ์โค้ชมองว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีเทคนิคดี และมีความเข้าใจเกมสูงครับ รวมถึงเซ้นส์บอลที่ดี แต่ยังเป็นเวลาที่ต้องปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ และสไตล์การเล่นที่เน้นการวิ่งเพรสซิ่งตามแบบ ร็อดเจอร์ส ครับ เพราะสไตล์การเล่นแบบนี้แตกต่างจากที่น้องเคยเล่นในฝรั่งเศสครับ ตอนนี้ น้องก็ได้เข้าโปรแกรมส่วนตัว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายครับ"

 "พวกรุ่นพี่นักเตะชุดใหญ่รวมถึง เจมี่ วาร์ดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน ต่างก็ได้พูดชื่นชมในความสามารถของน้องครับหลังจากได้ลงซ้อมด้วยกัน" คุณภุชงค์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ธนวัฒน์ ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ "จิ้งจอกสยาม" รุ่น ยู-23 หลังย้ายมาจาก น็องซี่ ที่ฝรั่งเศส โดยตะบันสองประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยู-23 ช่วยให้ทีมกำชัย 4-2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงเคยยิงได้ในศึกฟุตบอลถ้วย อีเอฟแอล คัพ ที่พ่ายต่อ ทรานเมียร์ ทีมระดับลีกทู ไป 2-4 ด้วย ขณะที่ประตูแรกในอังกฤษของ "เจ้ากัน" เกิดขึ้นในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ เลสเตอร์ ยู-23 พ่ายให้ ฮาร์โรเกท ทาวน์ 1-3 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว



cr : www.siamsport.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่