พอดีเปลี่ยนเบอร์โทรมาใช้เบอร์มงคล แล้วต้องการยกเลิกเบอร์เดิมที่เพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอ 3 รอบบิลถึงจะยกเลิกได้ ในระหว่างนี้ก็ต้องจ่ายค่าโทรตามแพคเกจไปก่อน ซึ่งก็ปรับแพคเกจเหลือเดือนละ 199 ให้ เลยสอบถามถึงเบอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดกับทรูว่าถ้าต้องการยกเลิกด้วยต้องทำยังไงเพราะซื้อมาแต่ซิมเปล่า ไม่ได้ซื้อพร้อมเครื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ต้องใช้ให้ครบ 1 ปีถึงจะยกเลิกได้ ไม่งั้นจะต้องจ่ายค่าปรับ 10,000 บาท ซึ่งตกใจมาก เลยถามซ้ำอีกรอบ ก็ยังยืนยันที่ค่าปรับ 10,000
เลยรบกวนสอบถามหน่อยนะคะว่าปกติซื้อซิม ถ้ามีค่าปรับอะไรแบบนี้ ควรจะส่งสัญญาซื้อขายมาให้ทางอีเมล์ไหม ไม่ใช่แค่อ้างทางโทรศัพท์เฉยๆ พอสอบถามเรื่องตัวสัญญาก็โบ้ยให้ไปติดต่อหน้าสาขาเอาเอง
หรือแบบนี้คือปกติของการซื้อซิมโทรศัพท์ค่ะ
เพื่อนที่ทำงานบอกให้ทนไปก่อนปีนึง แล้วค่อยย้ายค่าย
ยกเลิกเบอร์ True จนท.แจ้งค่าปรับ 10,000
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอ 3 รอบบิลถึงจะยกเลิกได้ ในระหว่างนี้ก็ต้องจ่ายค่าโทรตามแพคเกจไปก่อน ซึ่งก็ปรับแพคเกจเหลือเดือนละ 199 ให้ เลยสอบถามถึงเบอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดกับทรูว่าถ้าต้องการยกเลิกด้วยต้องทำยังไงเพราะซื้อมาแต่ซิมเปล่า ไม่ได้ซื้อพร้อมเครื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ต้องใช้ให้ครบ 1 ปีถึงจะยกเลิกได้ ไม่งั้นจะต้องจ่ายค่าปรับ 10,000 บาท ซึ่งตกใจมาก เลยถามซ้ำอีกรอบ ก็ยังยืนยันที่ค่าปรับ 10,000
เลยรบกวนสอบถามหน่อยนะคะว่าปกติซื้อซิม ถ้ามีค่าปรับอะไรแบบนี้ ควรจะส่งสัญญาซื้อขายมาให้ทางอีเมล์ไหม ไม่ใช่แค่อ้างทางโทรศัพท์เฉยๆ พอสอบถามเรื่องตัวสัญญาก็โบ้ยให้ไปติดต่อหน้าสาขาเอาเอง
หรือแบบนี้คือปกติของการซื้อซิมโทรศัพท์ค่ะ
เพื่อนที่ทำงานบอกให้ทนไปก่อนปีนึง แล้วค่อยย้ายค่าย