ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย

ต้องเท้าความก่อนว่าน้าสาวจะใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเราชนะ แล้วเขาลมรหัสผ่านบอกรหัสผ่านร้านค้าผิดไป3รอบปรากฏว่าบัตรล็อกรหัสเขาให้ไปติดจ่อธนาคาร พอไปถึงหนูก็เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องทำยังไงเพราะน้าเขยที่เป็นเจ้าของบัตรเขาไปทำงานเขาให้น้าผู้หญิงซึ่งเป็นภรรยามาแทน แล้วเจ้าหน้าที่ตอบไปว่าต้องให้เจ้าของบัตรมาไม่งั้นก็ทำไม่ได้ นี่เลยตอบไปว่างั้นขอใบมอบฉันทะได้มั้ยเพราะน้าเขามาไม่ได้ เขาต้องไปทำงานไม่สะดวกมาจริงๆ เจ้าหน้าที่เลยตอบว่าถึงเอาใบมอบฉันทะไปก็ต้องใช้บัตรตัวปชช.จริงเขาอยู่ดี ไม่งั้นก็ทำไม่ได้หรอก นี่เลยบอกว่าเอกสารของผู้มอบอำนาจมีแค่สำเนาบัตรไม่ใช่หรอคะ เจ้าหน้าที่เลยตอบว่า ถ้ารู้ดีขนาดนี้ก็ไม่ต้องมาถาม ไปทำเองเลย แบบนี้ก็ได้หรอเสียดายภาษีที่จ่ายไปจริงๆ เสียความรู้สึกด้วย ที่ถามก็เพื่อความแน่ใจไวคะหรือถ้าเปลี่ยนกะไรตรงไหนก็บอกจะได้เตรียมมาถูก อีกอย่างใบมอบฉันทะก็ต้องไปขอที่ธนาคารอยู่ดี ถ้าจะบริการแบบนี้ไปเลี้ยงควายที่บ้านเถอะ ไม่พอใจอย่างมาก เสียความรู้สึกมาก สาขาใหญ่ซ่ะป่าวบริการเฮงซวย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่