ช่วงนี้ "ทรูมูฟ" คิดค่าบริการเพิ่มเติมแบบแปลกๆนะมีใครเป็นบ้าง

ผมใช้บริการแบบรายเดือน ตามแพ็กเกจอยู่ที่ 1099 บาทและได้ลดสิทธิ์์ส่วนลด 200 บาท ตลอด1ปี ก็จะเป็นเดือนละ 899 บาท แต่เมื่อเดือนมกราคม 2564 ทางบริษัทแจ้งยอดบิลในราคา 1761.22 บาท ซึ่งปกติแล้วถ้าคิดค่าบริการที่เราใช้เกินก็ไม่น่าจะถึง 1000 บาทนะ ด้วยความที่เราอยากรู้ว่า 700 บาทมันมาได้ไงเราก็เลยโทรไปสอบถามทาง คอลเซ็นเตอร์ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกมาว่ามันเป็นค่าบริการเพิ่มเติมจาก SMS ที่ส่งมาหาเรา !!? (ว่าละทำไมมีแต่ข้อความแปลกไป) เดี๋ยว! ผมไปสมัคตอนไหน???? ตอนนั้นยอมรับว่าหัวร้อนมาก(นึกภาพออกนะครับ) เราอยากให้เรื่องมันจบเร็วๆเราเลยต้องยอมจ่ายยอดบิล 1761.22 บาทนั้นไปและได้บอกกับคอลเซ็นเตอร์คนนั้นไปว่า"หวังว่าคงจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกนะ" ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์คนนั้นก็ตอบตกลง พอมาเดือน ก.พ. 2564 ยอดบิลมาที่ 1516.19 บาท (เห้อ~อีกแล้วหรอ)แน่นอนครับผมโทรไปถามอีกรอบว่าทำไมยังเกินมาได้ตั้ง 500 บาทคำตอบที่ผมได้กลับมาก็คือ "มันเป็นยอดที่ค้างจากเดือนที่แล้ว" !!!!WTF!!! เห๊ย!! ไหนบอกว่าแค่เดือน ม.ค.64 ไง??? ทำไมยังมีมาอีกละ? คำตอบที่ได้คือ "มันเป็นค่าบริการก่อนที่จะยกเลิก SMS นั้นครับ" อะไรวะเนี่ย!!!!!! มีงี้ด้วยหรอ!!! นี่มันรอบที่สองแล้วนะครับ หละหลวมมากเลยบริษัทนี้ ตอนนี้ผมได้แต่คิดว่าทั้งบริษัททรูมูฟและบริษัทที่ส่งSMSมาคงดิวกันชัวร์ ไม่งั้นคงไม่ทำแบบนี้หรอก ผมผิดหวังกับการให้บริการของค่ายนี้มากๆครับที่ทำกับลูกค่าที่ใช้บริการมาจะ10ปีละ ผมเสียใจจริงที่ผมไว้วางใจพวกคุณ หลังจากนี้ผมคงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วละ ถ้าหากมีใครมาถามผมว่า ใช้บริการค่าทรูมูฟเป็นไงบ้าง ผมบอกได้แค่ว่า "ไปใช้ค่ายอื่นเถอะครับ" 
สุดท้ายนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายชื่อเสียงบริษัททรูมูฟหรอกครับ แต่เรื่อที่เจอมา2เดือนนี้มันคือเรื่องจริงและคงไม่มีใครคนไหนที่จะทำลายชื่อเสียงบริษัทของพวกคุณนอกจากตัวพวกคุณเอง!!!
ปล.ผมผิดหวังในตัวคุณนะ TrueMove H 😢
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่