ย้ายค่ายจาก true ครั้งแรก เสียค่าต่างๆไป ห้าร้อยกว่าบาท คิดว่าเรียบร้อยดี
แต่พออีกสองวันสัญญาณ ais ไม่มา ก็โทรไปถาม ais แต่บอกว่าปัญหาอยู่ที่ true ต้อติดต่อที่ true
ไปติดต่อที่ true ปรากฎว่า true บอกว่า มีพนักงานโทรมาหาเราและกดยืนยันว่าเราเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายแล้ว ทั้งๆถอดซิมทิ้งไปแล้วตั้งแต่วันทำเรื่องย้ายค่าย ********และแถมจ่ายค่าอะไรก็ไม่รู้ที่งอกมาใหม่อีกสามสิบกว่าบาท ****** เราก็กดย้ายค้ายไปใหม่แล้วก็ติดต่อที่aisเรียบร้อยแล้ว
พอมาวันนี้สัญญาณ ais ก็ยังไม่มา รู้เลยว่าต้องโทรไปที่ true อีก รอบที่3 แล้ว โทรไปที่ true แจ้งว่าสัญญาณยังไม่มา พนักงานก็บอกเราต้องจ่ายค่าค้างชำระอีก สามสิบกว่าบาท วันนี้จะไปจ่ายและเก็บหลักฐานไว้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากร้องเรียน กสทช เพราะรอบแรกนั้นไม่รู้ว่าพนักงานทำแบบนี้ได้ยังไงแอบอ้างสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษยกเลิกการขอย้ายค้ายโดยที่เราไม่อนุญาต หรือเป็นนโยบายถ้าลูกค้าไม่รับสายแล้วกดยกเลิกการย้ายแทนโดยที่เจ้าของไม่ทราบ จะต้องเอาผิดใครกันระหว่างพนักงาน หรือค่ายโทรศัพท์ อันที่จริงก็เกิดกับหลายคนแล้วไม่ใช่เราคนแรก คิดว่าคงไม่ใช่พนักงานแน่นอน เพราะถ้าเกิดกับหลายๆคนแบบนี้คงจะเป็นนโยบายมากกว่า แต่พนักงานก็ไม่มีสิทธิ์จะมากดยืนยันอยู่ดีเพราะเป็นการแอบอ้างสิทธิ์คนอื่นทำให้เสียทรัพย์สิน สมควรร้องเรียน กสทช อย่างมาก
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ไม่ได้สักที แถมเสียเงินเพิ่มทุกครั้ง เสียความรู้สึกมาก
แต่พออีกสองวันสัญญาณ ais ไม่มา ก็โทรไปถาม ais แต่บอกว่าปัญหาอยู่ที่ true ต้อติดต่อที่ true
ไปติดต่อที่ true ปรากฎว่า true บอกว่า มีพนักงานโทรมาหาเราและกดยืนยันว่าเราเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายแล้ว ทั้งๆถอดซิมทิ้งไปแล้วตั้งแต่วันทำเรื่องย้ายค่าย ********และแถมจ่ายค่าอะไรก็ไม่รู้ที่งอกมาใหม่อีกสามสิบกว่าบาท ****** เราก็กดย้ายค้ายไปใหม่แล้วก็ติดต่อที่aisเรียบร้อยแล้ว
พอมาวันนี้สัญญาณ ais ก็ยังไม่มา รู้เลยว่าต้องโทรไปที่ true อีก รอบที่3 แล้ว โทรไปที่ true แจ้งว่าสัญญาณยังไม่มา พนักงานก็บอกเราต้องจ่ายค่าค้างชำระอีก สามสิบกว่าบาท วันนี้จะไปจ่ายและเก็บหลักฐานไว้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากร้องเรียน กสทช เพราะรอบแรกนั้นไม่รู้ว่าพนักงานทำแบบนี้ได้ยังไงแอบอ้างสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษยกเลิกการขอย้ายค้ายโดยที่เราไม่อนุญาต หรือเป็นนโยบายถ้าลูกค้าไม่รับสายแล้วกดยกเลิกการย้ายแทนโดยที่เจ้าของไม่ทราบ จะต้องเอาผิดใครกันระหว่างพนักงาน หรือค่ายโทรศัพท์ อันที่จริงก็เกิดกับหลายคนแล้วไม่ใช่เราคนแรก คิดว่าคงไม่ใช่พนักงานแน่นอน เพราะถ้าเกิดกับหลายๆคนแบบนี้คงจะเป็นนโยบายมากกว่า แต่พนักงานก็ไม่มีสิทธิ์จะมากดยืนยันอยู่ดีเพราะเป็นการแอบอ้างสิทธิ์คนอื่นทำให้เสียทรัพย์สิน สมควรร้องเรียน กสทช อย่างมาก