ต้องการยกเลิกประกันอุบัติเหตุของธนชาตประกันภัย ที่โบรกเกอร์โทรมาบอกว่าประกันพ่วงมากับบัตร ktc

*****ขออนุญาตแจ้งก่อนว่าได้ติดต่อทาง คอลเซ็นเตอร์ทั้งธนชาตประกันและ ของบัตร ktc หลายครั้ง แต่ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ เลยขอเอามาโพสท์ผ่านพันทิปเผื่อจะได้หาทางแก้ปัญหาให้ดิฉันได้ค่ะ 

โบรกเกอร์ประกันอุบัติเหตุของธนชาต โทรมาหลายครั้ง บอกว่าได้สิทธิพิเศษลดเบี้ยประกันที่พ่วงมากับบัตร ktc แพลดตินั่ม (ซึ่งตรงนี้ดิฉันก็ไม่แน่ใจว่าตกลงตัวเองได้ทำประกันไว้ หรือเป็นประกันอัตโนมัติที่พ่วงอัตโนมัตมากับบัตร )

โบรกเกอร์คุยเหมือนว่ามีข้อมูลดิฉันหลายอย่าง  และขอเลขบัตรเครดิดและวันหมดอายุบัตร ดิฉันไม่ทราบว่าเขาสามารถตัดยอดเงินจากบัตรได้ เพราะโบรกเกอร์บอกว่าขอเพื่อยืนยันตัวตนเจ้าของบัตรเท่านั้น แต่ต่อมายอดเงินกลับถูกตัดไปเฉย ทั้งๆที่ไม่มีเอกสารอะไร นอกจากเสียงพูดที่ จนท บอกให้พูดตกลง

ดิฉันเลยโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนชาต จนท แจ้งว่าไม่เป็นไร ให้ตอบตกลง ไปก่อน แล้วค่อยยกเลิก ดิฉันก็เลยตกลงไป และพยายามขอยกเลิก โดยส่งเอกสารเป็นสำเนาบัตร ปชช ทางอีเมลล์ sirinan.tai@thanachart.co.th เพื่อให้ จนท ยกเลิกในวันที่ 12/2/64 แต่ ก็ไม่ได้รับการตอบกลับจาก จนท แต่อย่างใด   

ตอนนี้ยอดเงินประกันถูกตัดไปกับยอดหนี้บัตรเครดิตในรอบเดือนนี้เรียบร้อย ไม่ทราบว่าดิฉันต้องทำอย่างไร ที่จะไม่ต้องเป็นการยอมรับการทำประกันครั้งนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่