ใครเคยเจอ dt สร้างความปวดร้าวให้บ้าง วันนี้โดนมาบอกเลยเฮริ์ทมาก
ผจก.ศูนย์ชลแนะนำให้เขียนใบมอบอำนาจ(ให้ใบมาด้วย)และให้แนบสำเนาบชช.เซ็นรับรองและเขียนระบุด้วยว่าเราชื่ออะไรให้ใครชื่ออะไรเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแทนเรา พอลูกเราเอาเอกสารและซิมไปเปลี่ยนที่ศูนย์กทม.กลับเปลี่ยนไม่ได้ อ้างว่าเปลี่ยนprocessใหม่ ทำแค่นี้เปลี่ยนไม่ได้ จะเปลี่ยนได้ต้องเอาบชช.ตัวจริงมาด้วย อ่าว อยู่คนละที่ จะช่วยแก้ยังไงได้ไหม งั้นต้องโทรยืนยันตัวตนและให้ Call center remarkในระบบให้ อ่ะจัดไปเรียบร้อย สุดท้ายทำไม่ได้ โทรกลับมาบอกไม่สำเร็จ จะให้เรา สแกนบัตรไฟล์บชช.ใหม่อีกรอบแล้วส่ง MMS (เสียแพง)ไปให้ใหม่ หลังส่งให้โทรแจ้งcall c.เล่าเรื่องราวใหม่ด้วยนะเอ้อ จึงจะดำเนินการออกซิมใหม่ให้ แล้วจะส่งไปตามที่อยู่จดทะเบียน อ่าว คนใช้ซิมอยู่กทม.นะ งั้นลค.ต้องส่ง MMS อีกชุดแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ก่อนด้วย (โดนกินตังค์อีก) ดีนะเอะใจ ถามว่าแบบนี้ซิมใหม่ออกมาซิมเก่าที่ใช้อยู่ก็ถูกระบบตัดดิ ช่วงระหว่างรอนี่ขาดการติดต่อเลยใช่ไหม 1-2วันก็ถึง ก็ใช่ แต่สำหรับบางคน1ชั่วโมงก็มีปัญหากับเรื่องงานแล้วนะ สุดท้ายไม่ต้องทำนะหมดสัญญาจะหาทางย้ายค่ายเอง
ใครเคยเจอ dt สร้างความปวดร้าวให้บ้าง