อยากจะเล่าให้คนที่จะทำเรื่องปิดบัญชีเพื่อรีไฟแนนซ์กับไทยพาณิชย์ อยากจะบอกว่าการดำเนินการช้ามากกกกก
เรายื่นเรื่องปิดบัญชีเพื่อรีไฟแนนซ์ไปทางเมลล์ตั้งแต่วันที่4 ก.พ 64 วันที่ 5 ก.พ. 64 มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอวันที่ 8 ก.พ. 64 โทรไปสอบถามบอกไม่มีข้อมูล ส่งไปใหม่ วันที่ 9 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่โทรมาถามรายละเอียดที่ได้กับธนาคารใหม่ เราโทรทุกวันก็ยังไม่ได้เรื่องเลย วันที่ 17 ก.พ. 64 โทรเข้าฝ่าย HomeLondของไทยพาณิชย์ให้เบอร์เจ้าหน้าที่โดยตรงมาแจ้งเราว่าพึ่งทำเรื่องไปรอสำนักงานอนุมัติอาจจะเย็นวันนั้น วันรุ่งขึ้นเราโทรไปตอนเช้าแจ้งว่ายังไม่อนุมัติมาาเดี๋ยวเที่ยงจะโทรมาแจ้ง บ่ายเราโทรไปไม่รับสาย โทร3สายก็ไม่รับ อยากทราบว่าการทำงานของธนาคารไม่เห็นให้ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือเลยหรอ ถึงวันนี้ยังไม่ได้ยอดปิดบัญชีเลย จะทำให้เราเสียผลประโยชน์ที่จะได้ดอกเบี้ยถูกลง เพราะต้องเดินเรื่องให้เสร็จก่อน 25 ก.พ 64 ถ้าเลือกได้จะไม่ทำสินเชื่อกับที่นี่เลย #ไทยพาณิชย์ เสียความรู้สึกมากกับการทำเรื่องครั้งนี้ธนาคารอื่นถึงอาทิตย์ก็เสร็จแล้ว
ประสบกรรม (การณ์) จากไทยพาณิชย์
เรายื่นเรื่องปิดบัญชีเพื่อรีไฟแนนซ์ไปทางเมลล์ตั้งแต่วันที่4 ก.พ 64 วันที่ 5 ก.พ. 64 มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอวันที่ 8 ก.พ. 64 โทรไปสอบถามบอกไม่มีข้อมูล ส่งไปใหม่ วันที่ 9 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่โทรมาถามรายละเอียดที่ได้กับธนาคารใหม่ เราโทรทุกวันก็ยังไม่ได้เรื่องเลย วันที่ 17 ก.พ. 64 โทรเข้าฝ่าย HomeLondของไทยพาณิชย์ให้เบอร์เจ้าหน้าที่โดยตรงมาแจ้งเราว่าพึ่งทำเรื่องไปรอสำนักงานอนุมัติอาจจะเย็นวันนั้น วันรุ่งขึ้นเราโทรไปตอนเช้าแจ้งว่ายังไม่อนุมัติมาาเดี๋ยวเที่ยงจะโทรมาแจ้ง บ่ายเราโทรไปไม่รับสาย โทร3สายก็ไม่รับ อยากทราบว่าการทำงานของธนาคารไม่เห็นให้ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือเลยหรอ ถึงวันนี้ยังไม่ได้ยอดปิดบัญชีเลย จะทำให้เราเสียผลประโยชน์ที่จะได้ดอกเบี้ยถูกลง เพราะต้องเดินเรื่องให้เสร็จก่อน 25 ก.พ 64 ถ้าเลือกได้จะไม่ทำสินเชื่อกับที่นี่เลย #ไทยพาณิชย์ เสียความรู้สึกมากกับการทำเรื่องครั้งนี้ธนาคารอื่นถึงอาทิตย์ก็เสร็จแล้ว