dtac นี่ผมไม่ไหวจริง ๆ

กระทู้สนทนา
1. บ่นเสร็จ ผมย้ายค่ายแน่นอนครับ หลังจากใช้มาเกือบ 20 ปี กด 151 ไปแล้วด้วย 

2. WiFi ห่วยแตก ทำผมพลาดอะไรหลาย ๆ อย่าง ช้าก็ช้า คือห่วยถึงขั้นพอเดินเข้าห้างต้องปิด wifi ที่มือถืออะ กลัวมันไปเกาะ dtac-wifi ที่ห่วยแตก

3. ผม blue member เคยกดรับสิทธิแล้ว net มือถือเพี้ยน จนใช้สิทธิไม่ได้ เพราะเน็ทค้างตอนกดใช้สิทธิ เลยปิดเปิดแอปใหม่ ปรากฏมันแจ้งว่าใช้สิทธิไปแล้ว แต่ไหน code ที่ผมจะแสดงให้ร้านค้าอะ คือนี่ความผิดผมเหรอ? เสียเวลามาก

4. เน็ทมือถือคุณห่วยจริงทั้ง 3G และ 4G ครับ ไม่ต้องอ้างต่าง ๆ นา ๆ ไม่ต้องอ้างเรื่องตั้งค่ามือถือ ไม่ต้องอ้างอะไรทั้งนั้นครับ ผมเป็น user ที่เข้าใจเรื่องทางเทคนิคครับ ห่วยแตกของจริง เครื่องเปลี่ยนเสาที่เกาะไปมาทั้งๆที่นั่งอยู่บ้าน ทำเครื่องร้อน drain battery อีก ใช้มาหมดแล้ว android iphone เป็นหมดและ นั่งอยู่บ้านแท้ ๆ อุตสาห่ใช้โปรสูง ๆ กะใช้เน็ทสะบาย ๆ ต้องมาเสียค่าเน็ทบ้านเจ้าอื่นอีก 599 สรุปชีวิตผมจ่ายค่าเน็ทบานตะไท 

5. ผมคิดว่าเป็นที่สถานที่และช่วงเวลา เพราะที่บ้านเวลา peek time จะเจอปัญหาตลอด ทุ่มสองทุ่มเอาแล้ว พอเที่ยงคืนค่อยโอเคหน่อย พอย้ายบ้านก็หวังว่าจะดีขึ้น สรุป เป็นเหมือนเดิม ตลกดีนะ จะย้ายบ้านเดี๋ยวนี้ตอนดูบ้านใหม่ต้องควักมือถือมาดูสัญญาณด้วยว่าโอเคหรือเปล่า

6. เคยจีบสาวอยู่คนนึง เล่นเกมด้วยกันแต่เน็ท dtac ห่วยมากจนผมทะเลาะกัน ทุกวันนี้จีบไม่ติดและ กุโทษ dtac เนี่ยแหละต้นเหตุ สาวน่ารักด้วย เสียดายมาก

7. โปร dtac Go ที่ฟรีเน็ทเพื่อนบ้านอะ ช่วงนี้เอามาทำไม ใครเขาไปต่างประเทศกันเหรอ ทำไมไม่ตัดอันนี้ แล้วให้ฟรีอย่างอื่น ตลกจริง

8. สิ้นเดือนจะจ่ายตังค์ แต่ดันขึ้น invoice 9.- บาท งง พอจะกดจ่ายก็กดไม่ได้ เพราะต่ำกว่าขั้นต่ำที่จ่ายได้ วันรุ่งขึ้นก็เป็นอีก กว่าจะจ่ายตังค์ได้ รอตั้งหลายวัน งงดีย์ (ใจจริงก็กะจะสวมรอยจ่ายมันแค่ 9 บาทซะเลย)

9. ทุกวันนี้เวลากดจ่ายตังค์ให้บริษัทคุณ ผมบอกเลย ผมไม่สะดวกใจทุกครั้ง รู้สึกเสียดาย ไม่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปเลย แต่ก็ต้องกดจ่าย เพราะหลวมตัวไปทำสัญญาซื้อเครื่อง 12 เดือน ผมก็ต้องยอมรับตรงนี้ไป

10. หน้าเว็บมือโปร 399 499 599 699 799 899 1099 เยอะแยะไปหมด แต่ 399 499 ดันไม่มีปุ่มให้กดสมัคร ไม่เขียนอะไรไว้ทั้งนั้น คือไร สรุปราคาเริ่มต้นอยู่ที่ไหน 399 หรือ 599 ? มีเงื่อนไขอะไรก็เขียนไว้ให้ชัดสิ ทำไมต้องทำลักกะปิดลักกะแอบอะ

11. สงสาร call center สงสาร จนท. ที่ต้องคอยเป่าลมลูกค้าหัวร้อนให้ใจเย็น ไอ้ปัญหาทุกอย่างมันมาจากการบริหารทั้งนั้น คุณรู้ว่าคลื่นคุณน้อยกว่าคนอื่น ไม่ดีกว่าคนอื่น คุณก็ต้องมีสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของคุณสิ ไม่ใช่คิดค่าใช้จ่ายเหมือน ๆ กับเจ้าอื่นที่เขาลงทุนมากกว่าคุณ ถือคลื่นเยอะกว่าคุณสิ
ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าอย่างทั่วถึง ไม่ใช่ใครไม่บ่นก็ปล่อย บริการพิเศษ pack พิเศษไม่ควรวางไว้สำหรับคนที่บ่นเท่านั้นสิ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่