ใครเคยเจอพนักงาน 7-11 delivery พูดจาไม่ดีบ้างครับ

ขอระบายหน่อยครับ
เกริ่นก่อนว่าผมก็มีส่วนผิดด้วยเช่นกันนะครับ
เมื่อวันศุกร์เวลาประมาณ 19.00 ผมสั่งของเซเว่นมาส่ง ซึ่งระยะห่างจากเซเว่นมาที่ๆผมอยู่ประมาณ 2กม. ผมจะสั่งของให้พอดี 100 บาท เพราะเงินในวอลเล็ทเหลือ 100 พอดี พอเลือกสินค้าเสร็จ กดจ่ายแบบทรูวอลเล็ทจ่ายปลายทาง สั่งของไป สักพัก พนักงานก็โทรมาบอกว่าสินค้าตัวนี้ๆไม่มี(ราคาสินค้าทั้งหมดเปลี่ยนไปเยอะเพราะตัวที่ไม่มีมันเป็นตัวคู่กันแล้วลดราคา) ผมก็ด้วยความที่ไม่อยากให้เขารอจัดของนานก็เลยสั่งเพิ่ม รวมเป็นเงิน 112 บาท
ประมาณ 19.20 ของมาส่ง แต่ติดที่เงินในวอลเลทมีไม่พอ (และเงินใน บชธ. กดมาหมดแล้ว) ผมถามพนักงานว่าเปลี่ยนไปจ่ายเงินสดได้ไหม เขาบอกว่าไม่ได้ อะไม่เป็นไรผมให้เขารอแปปนึง เลยโทรหาที่บ้านให้โอนเงินมาให้หน่อย รอไปสักประมาณ 3 นาที (พนักงานชักสีน้าและถอนหายใจรัวๆ) รวมโอนเงินเข้าวอลเล็ท+จ่ายเงินแล้ว ก็รับของ ก่อนกลับ พนักงานพูดขึ้นมาว่า "ทีหลังสั่งของให้คุ้มกับที่มาส่งหน่อยนะ ดึกก็ดึกแล้ว(19.20) ถ้าสั่งแค่นี้ไม่ต้องสั่งหรอก" ด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด โมโห และไม่มีหางเสียง
ผมก็ขอโทษเขาที่ทำให้เสียเวลา(ด้วยคำสุภาพ)และเขาก็บิดรถออกไป

ผมก็มีส่วนผิดที่ไม่มีการเตรียมพร้อมแทนที่พนักงานมาส่งของแล้วไป ทำให้ต้องเสียเวลารอผม
ผมไม่ทราบมาก่อนว่า 1.ยกเลิกออเดอร์ไม่ได้(ผมอยากยกเลิกและสั่งใหม่) 2.เปลี่ยนวิธีจ่ายเงินไม่ได้

ตอนนี้ผมไม่กล้าสั่งเดลิเวอรี่ เพราะต้องเจอพนักงานคนนี้แน่ๆ(เคยมาส่ง2-3ครั้ง)

ไม่กล้าให้ดาวเลยครับใจจริงอยากให้ดาวเดียวแต่กลัวเขามาเอาเรื่อง55

เพิ่งเคยสั่งแค่ 4-5 ครั้งเลยไม่ชินครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่