มีปัญหา เนตบ้านค่ายทรูเรียกเก็บค่าบริการไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ ต้องการยกเลิก

-เราย้ายร้านเลยติดต่อย้ายเนตบ้านทรู แต่พนักงานที่ศูนย์ทรู แนะนำให้ยกเลิกอันเก่า แล้วติดตั้งใหม่ไปเลย(ต.ค.63)
-โดยที่พนักงานยืนยันว่าเราจะได้โปรเดิมคือ จ่ายเดือนละ 299(ซึ่งลด50%จากราคาเต็ม)
-มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งเนตให้ 
-บิลเรียกเก็บเดือนแรกมาถึงเป็นเงิน 772.06 บาท(จ่ายแล้ว)
-ติดต่อที่ศูนย์ทรูต้นเรื่อง พนักงานยอมรับว่าเกิดข้อผิดพลาดจริง จะดำเนินการแก้ไขให้ เป็นโปร 299 เหมือนเดิม
-หลังจากนั้นก็มีการเรียกเก็บค่าบริการในราคา 772 มาอีกอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ได้การแก้ไขแต่อย่างใด ทั้งๆที่พนักงานที่ทำเรื่องบอกว่าให้เราชำระแค่ 321(รวมแวท) ส่วนต่างจะรับผิดชอบเอง และจะดำเนินการปรับยอดให้เป็นไปตามที่ตกลง
-จนปัจจุบันยังไม่มีการแก้ไขใดๆ เนตถูกตัดบ่อยครั้ง มีข้อความและเจ้าหน้าโทรมาเตือนว่าค้างชำระ ทั้งๆที่เราชำระตรงเวลาตามจำนวนที่พนักงานแจ้ง

-เมื่อไม่เป็นไปตามที่ตกลง เราต้องการยกเลิกสัญญา โดยไม่มีเงื่อนไข เราพยายามติดต่อร้องเรียนไปยัง 1242 แต่ไม่รับความสะดวกใดๆเลย มีแต่หุ่นยนต์ตอบรับ พูดวนไปวนมา ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ได้
-รหัสลูกค้า 8510055437 เจ้าหน้าที่ทรูกรุณาโทรติดต่อกลับลูกค้าด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่