คือผมได้ทำการจองหุ้น OR กับทางธนาคารกสิกร ผมกรอกข้อมูลทางเว็บไซต์กสิกรครบถ้วน พอเสร็จเรียบร้อยทางธนาคารได้มีการโทรมาเช็คว่าข้อมูลว่าถูกต้องรึเปล่า แต่ผมดันใส่ข้อมูลผิดตรงที่ให้ใส่บัญชีธนาคารหลักทรัพย์ ผมเลือกธนาคารกสิกรแล้วใส่เลขบัญีชีออมทรัพย์เข้าไป ทำให้ใส่ผิด(ผมไม่เคยเล่นหุ้นมาก่อนแต่มีแอพ K Plus เลยคิดว่าหุ้นจะเข้าทางอยู่ใน K Plus ) ผมเลยติดต่อหลักทรัพย์กสิกรพนักงานแจ้งว่าให้ผมไปเปิดพอร์ทกับทางหลักทรัพย์กสิกรก่อนแล้วให้ติดต่อมาอีกที ผมเลยทำการเปิดบัญชีหลักทรัพย์ หลังจากวันนั้นผมก็โทรไปถามทุกวัน แต่สายดันบอกว่า "ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง" ผมก็รอ 30 นาทีอยังไม่มีคนรับ ผมเลยวางแล้วโทรใหม่ ก็ยังไม่มีคนรับ โทรไปอีกครั้งรอสายประมาณ 15 นาที มีคนรับ ผมเลยคุยกับทางนั้น ทางนั้นบอกว่า "เมื่อเปิดพอร์ทแล้วหุ้นจะเข้าบัญชีอัตโนมัติ ผมแอบสงสัย เขาทราบเลขพอร์ทผมแล้วหรอ?? ผมก็เลยวาง เพราะคิดว่าหุ้นจะเข้ามาตามเจ้าหน้าที่บอก ผมก็รอๆ จนวันที่เปิดขายหุ้น ก็ยังไม่เข้า แล้วก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย โทรไปก็ไม่รับ เงินผมก็จ่ายไปแล้ว ผมควรทำอย่างไร ผมไม่รู้จะติดต่อกับทางหลักทรัพย์ยังไง อยากทราบขั้นตอน หรือ ข้อมูล อะไรก็ได้ ผมไปธนาคารกสิกรเขาก็ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทางหลักทรัพย์ก็ไม่รับ ผมโทรไปทุกวัน ผมเสียความรู้สึกมากๆ ไม่รู้จะทำยังไงกับเงินที่จ่ายไปแล้ว ท่านใดพอแนะนำหรือทราบแนวทางบอกผมด้วยครับ ขอบคุณครับ
จองหุ้น OR กับธนาคารหลักทรัพย์กสิกร แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย แย่มากๆ ไม่มีคนรับสาย