ตู้เย็นมิตซูบิชิเสีย มีประกัน แต่อยู่นอกเขตเทศบาล ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ซ่อมคะ

ตู้เย็น ยี่ห้อ มิตซูบิชิ   ใช้งานในระยะเวลา  2  ปี  มีอาการไม่เย็นเลย  ย่ำว่า  อยู่ดี ๆ ไม่เย็นเลย   จขกท.  แจ้งไปครั้งที่  1  ตั้งแต่วันที่  1  กุมภาพันธ์  2564  ผ่านเบอร์ 02....... คลอเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้ศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ที่สุด  ติดต่อกลับ  ผ่านมา  3  วัน  ก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด  จึงได้ทำการโทรเบอร์เดิม  เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมื่อนเดิม    และก็เหมื่อนเดิม  ไม่มีการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น  จนครั้งที่  3  โทรไปเบอร์เดิม  พร้อมกับแจ้งปลายสายว่า  จขกท.ไม่เคยได้รับการติดต่อใด ๆ เลย  ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า  จะให้จนท.ติดต่อกลับทันที  และแล้ว  เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมาจริง ๆ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ได้  เช่น  จะมาซ่อมเมื่อไร  ค่าใช้จ่ายเท่าใด  โดยแจ้งว่า  เป็นเพียงแอดมินเท่านั้น  และขณะนี้  ไม่มีช่างว่างเลย  และคิวซ่อมยาวมาก  จขกท.เลยเกิดความสงสัยว่า  ผลิตภัณฑ์ตู้เย็นยี่ห้อนี้  ทำไมเสียเยอะจังเลยคะ  แล้วมันไม่ดีเหรอคะ  ทำไมราคาก็สูง  ใช้มาเพียง 2  ปี  ก็พังแล้ว...จนมาถึงวันนี้  ผ่านมาแล้ว  15  วัน  ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น  จะให้ช่างแถวบ้านมาซ่อม  ก็กลัวประกันหมด  เพราะว่าเค้ารับประกันคอมเพรสเซอร์หลายปีอยู่  สุดท้ายนี้  ขอให้มิตซูบิชิเห็นทีเถอะคะ  ลูก ๆ ดิฉัน  ไม่ได้กินหมูมาหลายวันแล้วคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่