เกมดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer : Kimetsu no Yaiba Hinokami Keppuutan จะมีให้เล่นบนเกม Console ในปี 2021 นี้

สวัสดีค่าาา กลับมาตั้งกระทู้กันอีกสักหน่อย  เดี๋ยวจะลืมเลือนกันไปนะคะ (คงไม่ช้าไปใช่มั้ย55+)
วันนี้มีข่าวที่น่าดีใจสำหรับเหล่าเกมเมอร์ และแฟนๆ ของ Kimetsu no Yaiba  ที่จะได้เล่นตัวละครที่ชื่นชอบ ในรูปแบบของเกมคอนโซลกันสักที  

รายละเอียดแบบไม่ต้องอ่าน คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยค๊าา
เกม ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer ( Kimetsu no Yaiba : Hinokami Keppuutan) เตรียมออกให้เล่นในปี 2021 นี้

ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า Kimetsu no Yaiba เป็นมังงะและอนิเมะที่ฮิตติดชาร์จทั่วโลก แถมภาค The Movie ก็กวาดรายได้ไปกว่า 1 หมื่นล้านเยนในญี่ปุ่นและขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อนิเมชัน ที่ทำเงินได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ 


Aniplex บริษัทผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอนิเมะชื่อดังในญี่ปุ่น และทีมพัฒนาเกมCyberConnect2  ได้เปิดเผยรายละเอียดแล้วนะคะว่า
Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppūtan จะพอร์ทลงให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S รวมถึง PC ในปี 2021นี้  
ส่วน Nintendo Switch นั่นก็ต้องรอฟังข่าวอีกทีว่าจะลงให้เล่นด้วยหรือเปล่าค่าา 



โดยรายละเอียดที่เปิดเผยออกมานั้นบอกว่าเกมจะมี 2 โหมดมาให้เล่นด้วยกันค่ะ
- โหมดแรก คือ Solo Mode หรือโหมดเนื้อเรื่องนั่นเองค่ะ โดยเกมจะอิงเนื้อเรื่องจากมังงะและและอนิเมะนะคะ เราจะได้เล่นเป็นตัวหลักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทันจิโร่ , เนซึโกะ ,เซนอิสึ , อิโนสึเกะ เป็นต้น ก็จะได้เล่นผ่านด่าน ฟาดฟันอสูรตามเนื้อเรื่องนั่นเองค่า 

- โหมดสอง คือ Versus Mode คือโหมดที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครในเกมแล้วเอามาสู้กันนะคะ ซึ่งสามารถแท๊กทีมได้สูงสุด 2 ต่อ 2    โดยในโหมดนี้เราสามารถเล่นได้ทั้งแบบ ออนไลน์ และออฟไลน์ค่าา 

เกม Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppūtan นั้น ได้ปล่อย Teaser ครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2020 เป็นคลิป 44 วินาที ที่ทันจิโร่ใช้ปราณวารีตัดคอสูร และแจ้งว่า  จะวางจำหน่ายในปี 2021  แต่ก็ยังไม่ระบุวันนะคะ 

ซึ่งเกมนี้นะคะ ก็ได้ทีมพัฒนาเกมอย่าง Cyberconnect2 ที่เคยฝากผลงานเกมชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Naruto Shippuden Ultimate Ninja storm ,
Dragon Ball Kakarot , Asura Wrath เป็นต้น เป็นผู้พัฒนาค่ะ  ซึ่งแต่ละเกมที่กล่าวมานั้น  เรียกได้ว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ 
พอมาเป็นในส่วนของ  Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppūtan ก็เลยเป็นที่น่าจับตามองว่าจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน   ทั้งนี้ทั้งเหล่าเกมเมอร์  และ แฟนๆ Kimetsu no Yaiba ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปค่าา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่