ไปต่อหรือพอแค่นี้(ต้องการคำเเนะนำแบบด่วนมาก)

วันนี้โดนแฟนที่คบกัน2เดือนบอกเลิกมาค่ะ โดยเขาให้เหตุผลว่าเพราะเขารักหนูมากเกินไป รักมากจนเป็นทุกข์เพระความหึงหวงของตัวเอง แล้วเค้าก็คงเห็นว่าหนูอึดอัดในเวลาที่เขาหึงหวง เขาไม่ชอบที่หนูใส่ขาสั้น แต่หนูไม่ชอบเวลาที่มีคนห้ามนู่นนี่ และรู้สึกไม่ถูกใจสักครั้ง แล้วเขาก็หึงหนูกับเพื่อนผู้ชายที่หนูสนิทด้วยมากๆ รู้จักกันเล่นด้วยกันตั้งแต่ประถม แล้วในวันเดียวกันเขาก็บอกว่าไม่เลิกแล้วได้มั้ย เขาจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ว่าจะไม่หึงหวงความตัวงี่เง่า แต่หนูก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะทำได้จริงๆ หรือว่าเขาต้องฝืนตัวเอง เพราะหนูก็เข้าใจว่ามันคงเปลี่ยนแปลงยาก หนูไม่อยากให้เขาฝืน...
•หนูควรรู้สึกยังไงดี ใจหนึ่งมันก็อยากไปต่อ แต่อีกใจก็ลังเลว่าจะดีหรอ เขาจะมีความสุขจริงๆหรอ แล้วเราจะมีความสุขมั้ย เขาจะฝืนมั้ย มันจะเป็นยังไง?
•ตกลงเรื่องนี้ควรแก้ปัญหาที่ตรงไหน ?
°พี่ๆคิดว่าหนูควรเลือกทางไหน?
(โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุภาพ และให้เกียรติ จขกท ด้วยนะคะ)
ในส่วนของความรู้สึกของหนูที่มีต่อเขา มันก็ไม่ถึงขั้นรักมากมายขนาดนั้นด้วยเพราะพึ่งคบกันแต่สองเดือนกว่าๆ แต่เวลาอยู่กับเขาก็ไม่ได้แย่ แต่ก็อึดอัดอยู่มากเพราะเขาค่อนข้างที่จะเอาแต่ใจ อย่างเช่นเวลาไปทานข้าวด้วยกันแล้วเขาก็จะไปส่งทั้งๆที่ไม่ได้เอารถมาด้วยกัน แล้วบ้านหนูกับเขาก็อยู่กันคนละฝั่งกันเลย หนูปฏิเสธเขาทุกครั้งแต่เขาก็ยังดึงดันจะไปส่งอันนี้หนูก็ทั้งเกรงใจและก็อึดอัด แล้วอีกอย่างคือหนูค่อนข้างโลกส่วนตัวสูงแล้วก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเยอะมากชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ แต่พอคบกับเขาก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอยู่ในที่ส่วนตัวของตัวเอง เพราะเขาค่อนข้างจะตัวติดหนูถ้าไม่อยู่ด้วยกันก็จะแชทหาตลอด เลยไม่มีเวลาได้อยู่กับตัวเอง ก็เลยทำให้ค่อนข้างอึดอัดอยู่พอสมควรเลยค่ะ ส่วนตัวหนูนั้นถือว่าปล่อยวางเลยค่ะ ให้อิสระกับเขาเต็มที่เลย เขาจะไปไหนก็ได้แต่ก็แค่จำกัดขอบเขตนิดหน่อย แล้วก็เชื่อใจมากๆด้วย
(ข้อความอาจตกหล่น ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมถามได้เลยค่ะ)
(พึ่งเคยเขียนกระทู้ครั้งเเรก ต้องขออภัยด้วยนะคะถ้าอ่านไม่รู้เรื่อง อ่านไม่เข้าใจ เพราะหนูค่อนข้างรีบมากเลยค่ะตอนเขียน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่