มีใครเคยเจอเจ้าหน้าที่ kerry มักง่าย อ้างว่าคุณไม่อยู่หรือติดต่อไม่ได้ เพราะจัดส่งไม่ทันกำหนดมั้ยคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ  เราเคยเจอพื้นที่สมุทรปราการ
ที่เดียวเจอสองรอบแล้ว
1.ครั้งแรกมาส่งไม่ทันเพราะไม่รู้จักที่อยู่โทรมาสอบถามรายละเอียด เราก้อแจ้งไป เจ้าหน้าที่บอกว่าไกลไปมาไม่ทัน ขอจัดส่งวันถัดไป เราไม่รีบใช้เลยโอเค สองวันถัดไปไม่มีของมาส่ง แต่แม่ค้าโกรธโทรมาหาเรา บอกว่า kerry แจ้งว่าเราขอเปลี่ยนที่อยู่ เลยตีกลับ มูลค่าสินค้า จาก shopee คราวนั้น หกพันกว่าบาท เราใช้ รหัสลดราคา 20% สรุปต้องไปทำเรื่องยืดยาว shopeeเชื่อตาม kerry ทำให้เราไม่ได้ คูปอง 20% คืน โดยที่ kerry บ่ายเบี่ยงไปมา พอท้วงก็หาว่าเราจ่ารหัสไปรษณีย์ผิดบ้างอะไรบ้าง ซึ่งอันนี้แม่ค้ายืนยันได้ว่าเราใส่ตรง แล้วเรื่องก็เงียบไป เสียหายทั้งแม่ค้าทั้งเรา โดยเราไม่ได้ของในราคาลด  เสียสิทธิ์ลด 20% ไปฟรีๆ แม่ค้าเองก็ไม่ได้ขาย

2.พนักงานส่งสินค้าไม่ทันโทรมาแจ้งเราขอเลื่อนเป็นวันรุ่งขึ้น พอเราตอบโอเคไป ก็ไปขึ้นสถานะว่าลูกค้าไม่สะดวกกลายเป็นเราขอเลื่อนวันส่งเองเฉยเลย

2. วันนี้เอง เราสั่งของจาก sephora เมื่อวานมีอีเมลมาระบุว่าสินค้าจัดส่งแล้ว วันนี้เข้าไปเช็คคือของออกจากพื้นที่บางแก้วตั้งแต่เจ็ดโมงกว่า กำหนดคือส่งภายในวันนี้ เราก็นั่งรอจ่ายเงินทั้งวัน เพราะเป็นของเก็บเงินปลายทาง ไม่มีโทรศัพท์โทรเข้า อยู่ๆ 17.20 ก้อมีอีเมลจาก sephora ให้เราไปรับของในห้าวัน เราก้องง เลยกดเข้าไปดูtrack ของ kerry ขึ้นว่า ลูกค้าไม่อยู่ติดต่อไม่ได้ จึงจัดส่งของไม่ได้ จะนำส่งใหม่อีกที(ซึ่งคงเป็นพรุ่งนี้) โดยไม่มีโทรศัพท์เข้ามาคุยสอบถามก่อนเลยอีกแล้ว

ช่องทางติดต่อเป็นแชทซึ่งเป็นบอท เข้าไปคุยไม่มีเจ้าหน้าที่เลย เราสงสัยว่าทาง kerry มีวิธีจัดการอย่างไรกับพนักงานที่มักง่ายและโกหกอย่างนี้ จะฟังพนักงานโกหกต่อไปแบบนี้เหรอ kerry มีทีมมาตอบใน pantip ไหมคะ เหตุการณ์แบบนี้เราไม่เคยเจอจากขนส่งเจ้าไหนเลย มีแต่ kerry เท่านั้น รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่