สวัสดีท่านสมาชิกพันทิปทุกท่านวันนี้ผมอยากมารีวิวบริการหลังการขายของผู้ให้บริการ API เจ้านึงซึ่ง API ทำหน้าที่ อ่านข้อความจากธนาคารและตอบกลับมายัง Host ของเราว่ามีการโอนเงินเข้ามาแล้วนะ ซึ่งผ่านๆ มาก็ใช้งานได้ปกติดีครับผมแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ระบบมีปัญหาคือเมื่อผู้ใช้งาน request ขอโอนเงินเข้ามาแล้วถ้าเขาไม่โอนเงินตามเวลาที่กำหนดมันก็จะค้างอยู่แบบนั้นเลยหลังจากที่เคยโอนไม่ทันในเวลาไม่ว่า user นั้นๆ จะ request โอนเงินครั้งใหม่กี่ครั้งหลังจากนั้นก็จะเด้งไปหน้าหมดเวลาตลอดซึ่งโดยปกติจะสามารถทำการ request โอนเงินใหม่ได้ถึงแม้จะโอนเงินไม่ทันในเวลาก็ตาม แต่ยังดีที่ถ้า request ขอโอนเงินและโอนทันในเวลาที่กำหนดระบบก็ยังทำงานปกติและสามารถ request ขอโอนเงินใหม่ได้
ปัญหามันอยู่ที่ไม่ว่าผมจะติดต่อผู้ให้บริการทาง Email, Inbox Facebook หรือ Line ก็ตามเขาไม่มีการตอบกลับมาเลยวันแรกที่ทักไปอ่าน 4 บรรทัดแล้วก็หายลูกค้าที่รู้จักกับผมทักไปก็ไม่อ่าน
ประเด็นหลักคือแม้แต่เว็บผู้ให้บริการเองที่ลูกค้าอย่างพวกผมต้องเติมเครดิตไว้จ่ายค่าบริการก็เกิดปัญหาเดียวกันแต่เขากลับไม่รับรู้อะไรเลย
คือจะไม่ให้บริการแล้วหรือจะอะไรยังไงทำไมไม่ออกมาชี้แจงหรือตอบปัญหากับลูกค้าบ้าง
อยากให้กระทู้นี้ดังไปจนเข้าหูเข้าตาเขาบ้างจะได้รับรู้ปัญหาของบริการของเขาซักที
https://thtopup.com/
[CR] ผู้ให้บริการ API ที่แม้แต่เว็บตัวเองยังไม่สนใจ
ปัญหามันอยู่ที่ไม่ว่าผมจะติดต่อผู้ให้บริการทาง Email, Inbox Facebook หรือ Line ก็ตามเขาไม่มีการตอบกลับมาเลยวันแรกที่ทักไปอ่าน 4 บรรทัดแล้วก็หายลูกค้าที่รู้จักกับผมทักไปก็ไม่อ่าน
ประเด็นหลักคือแม้แต่เว็บผู้ให้บริการเองที่ลูกค้าอย่างพวกผมต้องเติมเครดิตไว้จ่ายค่าบริการก็เกิดปัญหาเดียวกันแต่เขากลับไม่รับรู้อะไรเลย
คือจะไม่ให้บริการแล้วหรือจะอะไรยังไงทำไมไม่ออกมาชี้แจงหรือตอบปัญหากับลูกค้าบ้าง
อยากให้กระทู้นี้ดังไปจนเข้าหูเข้าตาเขาบ้างจะได้รับรู้ปัญหาของบริการของเขาซักที
https://thtopup.com/
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้