ทรูมูฟเอชเสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสม

กระทู้สนทนา
ทรูมูฟเอชเสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้าด้วยวิธีที่ไม่เหมาะสม
.
ได้รับ SMS จากทรูมูฟเอชเสนอโปรโมชั่นมาว่า
.
แทนคำขอบคุณ ทรูมูฟเอชขอเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งานให้กับลูกค้าปัจจุบัน โดยอัพเกรดแพ็กเกจใหม่ที่คุ้มค่ากว่าเดิมเป็น 4G+ Extra FUN Unlimited 399 โทรได้ 150นาที เล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ที่ความเร็วสูงสุด 4กิ๊กกะไบต์ ฟรี Wi-Fi 24 ชั่วโมง พร้อมสนุกเพิ่มไปอีกขั้น เน็ตฟรี! สำหรับเล่น ROV ไม่อั้น นาน 12 รอบบิล โทรเกินคิดอัตรานาทีละ 1.50บาท SMS ครั้งละ 3 บาท เพื่อใช้งานร่วมกับแพ็กเกจ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีผลวันที่ 13/03/2021 ต้องการยกเลิกสิทธิพิเศษนี้และยืนยันใช้งานแพ็กเกจเดิม 4G/3G iSmart 199 Voice 100 min Net 500MB WiFi 10 hr กรุณากด *966*8#โทรออก (ฟรี) ภายใน 07/03/2021
.
การให้ลูกค้าที่ไม่ต้องการรับโปรโมชั่นนี้ “ต้องกด *966*8#โทรออก (ฟรี) ภายใน 07/03/2021” เป็นการดำเนินการที่ไม่เหมาะสม เพราะถ้าลูกค้าลืมกดไปด้วยเหตุใด ๆ กลายเป็นว่าต้องรับโปรโมชั่นนี้โดยไม่เต็มใจ ไม่รู้ว่ามีสัญญาเป็นปีหรือไม่ (ที่ปกติทรูมูฟเอชมักมีสัญญาเป็นปี)
.
ที่ทรูมูฟเอชควรทำมากกว่า คือ ให้ลูกค้าที่ต้องการรับโปรโมชั่นนี้เป็นฝ่ายกดโทรดังกล่าว ส่วนลูกค้าที่ไม่ต้องการรับโปรโมชั่นนี้ ก็ไม่ต้องทำอะไร
.
โอกาสหน้าควรปรับปรุงตามที่เสนอนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่