[SR] รีวิว Mitsubishi Outlander PHEV ปลั๊กอินญี่ปุ่น ปั่นไฟได้ดี พร้อมจ่ายไฟให้ใช้ยามจำเป็น จนไม่ต้องง้อปลั๊กเสียบ


หลังจากที่ Mitsubishi Outlander PHEV ได้มาเปิดตัวทำตลาดไปเมื่อช่วงงาน Motor Expo 2020
ในครั้งนี้ทางผมในนามทีม Pantip Garage เราได้รับเกียรติจากทาง Mitsubishi Motors Thailand (MMTH) เชิญเราไปร่วม One Day Trip ขับโดยรอบ กทม. ระยะทางร่วม 222 กม.  เพื่อให้เป็นการขับที่ตรงโจทย์ ครอบคลุมทั้งเจอรถติดๆ และขับเดินทางไกลไม่ว่าวิ่งบนทางด่วน หรือ รอบนอกเมือง 
และไม่เพียงเท่านั้นยังมี Gimmick ชูไฮไลท์ของ รถคันนี้จากการจ่ายไฟได้สูงถึง 1500 W พร้อมปิดท้าย ด้วยการขับรูปแบบ Off-Road สั้นๆ เพื่อทดสอบสมรรถนะของระบบขับเคลื่อน S-AWC (Super-All Wheel Control) อันโดดเด่นของ Mitsubishi จะเป็นเช่นไร เรามาว่ากันเลยครับ


ก่อนที่จะเข้าไปถึงตัวรถ ผมขอพูดถึงการวางทำตลาดของทาง MMTH กันก่อนครับว่า แม้ Mitsubishi Outlander PHEV จะทำตลาดในต่างประเทศมานานแล้ว แต่เพิ่งมาเปิดตัวในไทยไม่กี่เดือนก่อน โดยมันถือเป็นรถที่ประกอบในประเทศไทย ซึ่งทาง MMTH ได้วางแผนไลน์อัพการผลิตมาถึงปีแล้ว ลูกค้าหลายคนอาจจะกังวลว่าซื้อรถแล้ว จะตกรุ่นเร็วๆ หรือไม่ ทาง MMTH ได้บอกว่าสำหรับในประเทศไทยโมเดลนี้ จะยังอยู่กับเราไปอีกนาน ไม่ตกรุ่นง่ายๆ รวมถึงสามารถเชื่อมั่นได้ ทั้งจากระบบขับเคลื่อนที่นำเข้าชิ้นส่วนจากญี่ปุ่น ประเด็นนี้ผมจึงขอบอกไว้ก่อน เพราะผมเองก็สงสัยเหมือนกันครับ เอาเป็นว่าเคลียร์เรื่องนี้ เราขอมาเข้าในส่วนของรายละเอียดทริปนี้กันเลยครับ

คลิป VDO รีวิว Mitsubishi Outlander PHEV 1 Day Trip
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   Mitsubishi Outlander PHEV GT Premium
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • MMTH เชิญทางทีม Pantip Garage เราเข้าร่วมทริปทดสอบ Mitsubishi Outlander PHEV แบบ 1 Day Trip
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่