หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ. พัฒนาชนบท 3 มีร้านสะดวกซื้อเยอะ ซื้อร้านไหนดี ร้านไหนคนขายไม่คุกคามลูกค้า ?
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า
ทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบบำนาญ กรุงไทยแอกซ่า ไว้ค่ะ แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแ
สมาชิกหมายเลข 4047073
ร้องเรียนพนักงานประกันสังคมพูดจาไม่สุภาพ บางคนนะค่ะ
การบริการของเจ้าหน้าที่ประกะนสังคมช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 836781
ทำไมคะแนน PEA WATT DPOINT ปรับปรุงนาน
ตั้งแต่รอบบิลค่าไฟ เดือน 5-6 /68 PEA มีการปรับปรุงคะแนนนานมาก ยังไม่ได้รับเลย พัฒนาAPP ก็เพิ่งจะ UPDATED ทำไมปัญหานี้ ผู้พัฒนาระบบไม่รู้ข้อมูล หรือปัญหาของลูกค้าจริง ๆ หรือไร
สมาชิกหมายเลข 2804003
พนักงาน 7-11 คิดเงินให้ผิด พึ่งมารู้ตอนกลับบ้าน
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถามและขอความช่วยเหลือ วันนี้ผมแวะไปเซเว่น ซื้อยาอมแก้เจ็บคอ 2 ชิ้น อย่างละยี่ห้อ คือ 1. ยาอมสเตร็ปซิล 43 บาท 2. โพรโพลิช พลัส ชนิดเม็ด 30 บาท รวมเป็นเงิน 73 บาท แต่พอกลับมา
สมาชิกหมายเลข 2338203
แลกแต้ม แล้วคูปองใช้ไม่ได้ ไม่ยอมคืนแต้ม
19 มิย 68 แลกแต้ม all member แต่คูปองใช้ไม่ได้ หน้าจอแคชเชียร์ขึ้นแบบนี้ แล้วสินค้าก็เข้าไมโครเวฟไปแล้ว ต้องยอมจ่ายราคาเต็ม จะคืนก็สงสารพนักงาน ติดต่อขอแต้มคืน ก็ไม่ยอม จะให้เราไปใช้คูปองอีกรอบ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6088413
เซเว่นฯญี่ปุ่น ทดลองใช้หุ่นยนต์ส่งสินค้าบนถนน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/world-news/news-1814276 เอ็นเอชเค (NHK) รายงานว่า เซเว่น-อีเลฟเว่น ประเทศญี่ปุ่น (Seven-Eleven Japan) กล่าวว่าได้เริ่มทดลองใช้หุ่นยนต์ส่งสิ
stardom
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน แจ้งซ่อมปลายกุมภาพันธ์ 2568 29 มีนาคมช่างมารับเครื่อง 14-15 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม 20 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม เราไปเช่าทีวีเเล้วนำใบเสร็จมาเบิกค่าเช่ากับบริษัทได้ไหมคะ เพราะเ
สมาชิกหมายเลข 1701813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ. พัฒนาชนบท 3 มีร้านสะดวกซื้อเยอะ ซื้อร้านไหนดี ร้านไหนคนขายไม่คุกคามลูกค้า ?