กระทู้ระบายนะจ้ะ
ที่เราเคยเจอคือ ขนส่งส่งของช้า ลูกค้าก็มาด่าเราหาว่าเราส่งของให้เขาช้างี้ ซึ่งถ้านับเวลาจากที่เขาโอนเงินมาและเราไปส่งของให้
ห่างกันยังไม่ถึง 30 นาทีเลย ก็นั่งอธิบายให้แกฟังว่าตัวเราเนี้ยก็มีหน้าที่แค่ส่งของให้บริษัทขนส่งเฉยๆนะคะ ไม่ได้ขับรถไปส่งเองอะค่ะ
ยังไงจะติดตามพัสดุแล้วแจ้งให้นะคะ
กับไม่ยอมเช็คสถานะพัสดุเอง แล้วมาหาว่าเราโกงไม่ส่งของให้ สรุปคือ แม่คนสั่งเซ็นรับแล้วแต่ไม่ได้บอกลูกว่าของมาถึงแล้ว
สุดท้ายๆ สั่งของไปลงที่ทำงาน แล้วไม่รู้ว่าที่ทำงานเขาจะเอาพัสดุไว้ที่ป้อมยามแล้วให้ไปเอาของกันเอง คือที่ทำงานเขาไม่มีนโยบาย
ให้ยามเอาของส่วนตัวที่สั่งไปแจกจ่ายให้ไง ก็มาหาว่าเราโกงไม่ส่งของให้อีก ซึ่งเราเช็คจากรหัสพัสดุก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนรับ
ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมเลขพัสดุที่ส่งไปนี่ไม่มีความหมายเลยหรอ ถึงไม่เช็คกัน?
ใครเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับลูกค้าสั่งของออนไลน์บ้างเอ่ย?
ที่เราเคยเจอคือ ขนส่งส่งของช้า ลูกค้าก็มาด่าเราหาว่าเราส่งของให้เขาช้างี้ ซึ่งถ้านับเวลาจากที่เขาโอนเงินมาและเราไปส่งของให้
ห่างกันยังไม่ถึง 30 นาทีเลย ก็นั่งอธิบายให้แกฟังว่าตัวเราเนี้ยก็มีหน้าที่แค่ส่งของให้บริษัทขนส่งเฉยๆนะคะ ไม่ได้ขับรถไปส่งเองอะค่ะ
ยังไงจะติดตามพัสดุแล้วแจ้งให้นะคะ
กับไม่ยอมเช็คสถานะพัสดุเอง แล้วมาหาว่าเราโกงไม่ส่งของให้ สรุปคือ แม่คนสั่งเซ็นรับแล้วแต่ไม่ได้บอกลูกว่าของมาถึงแล้ว
สุดท้ายๆ สั่งของไปลงที่ทำงาน แล้วไม่รู้ว่าที่ทำงานเขาจะเอาพัสดุไว้ที่ป้อมยามแล้วให้ไปเอาของกันเอง คือที่ทำงานเขาไม่มีนโยบาย
ให้ยามเอาของส่วนตัวที่สั่งไปแจกจ่ายให้ไง ก็มาหาว่าเราโกงไม่ส่งของให้อีก ซึ่งเราเช็คจากรหัสพัสดุก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนรับ
ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมเลขพัสดุที่ส่งไปนี่ไม่มีความหมายเลยหรอ ถึงไม่เช็คกัน?