FEBRUARY Girl Group Member Brand Reputation Rankings Announced

กระทู้คำถาม

สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีเปิดเผยอันดับชื่อเสียงของเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนนี้!
การจัดอันดับได้รับการพิจารณาจากการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคการครอบคลุมของสื่อการโต้ตอบและดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆโดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์
BLACKPINKรั้งอันดับต้น ๆ ของรายการในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,727,078 คะแนนเพิ่มขึ้น 1.91 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนมกราคม
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดของ BLACKPINK ได้แก่ "คอนเสิร์ตออนไลน์" "บิลบอร์ด" และ "เจนนี่" ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ "แสดง" "บริจาค" และ "เกิน" การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของกลุ่มพบว่ามีปฏิกิริยาเชิงบวก 79.82 เปอร์เซ็นต์
(G) I-DLEขึ้นสู่อันดับที่สองในการจัดอันดับหลังจากที่มีดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์เพิ่มขึ้น 18.87 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว คะแนนรวมของกลุ่มประจำเดือนกุมภาพันธ์ออกมาอยู่ที่ 3,535,118
ในที่สุดMAMAMOOก็ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,230,068 คะแนนซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 46.85 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เดือนมกราคม

ตรวจสอบ 30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่าง!
1.BLACKPINK
 2.(G) I-DLE
3. MAMAMOO
 4.Twice
 5.IZ * ONE
6. GFRIEND
 7.Oh my girl
 8.Red velvet
 9.aespa
10 Dreamcatcher
11. Girls Generation
 12.ITZY
 13.fromis_9
 14.WJSN
15. April
 16.Cherry bullet
 17.Lovelyz
 18.LOONA
 19.pink
 20.Lady code
 21.Momoland
 22.Pixies
 23.Weki Meki
 24.woo!
 25.Weeekly
 26.STAYC
 27.LABOUM
28. Stellar
 29.DIA
 30.Women's day
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่