หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(AIS) ยกเลิกข้อความพวกสิทธิพิเศษ บริการอย่างโปรเสริมไปแล้วแต่ยังมาอยู่
กระทู้คำถาม
AIS
กับอีเมล์อีกกด unsubscribeไปแล้วก็ยังส่งมา
รบกวนยกเลิกให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
มีใครบอกผมได้มัย
ผมเผลอยกเลิกเน็ตAISเเพ็กเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ300B 5G 20GB and 60GB(15Mbps)มีวิธีเอากลับคืนใด้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9060496
อีเมล์จากทรูประชาสัมพันธ์ข่าวต่างๆที่ส่งถึงลูกค้าทำไมไม่มี unsubscribe
enewsletter จากหน่วยงานหรือบริษัทต่างๆ ถ้าส่งถึงลูกค้าแล้วปกติต้องมีปุ่ม unsubscribe ด้วยไม่ใช่รึ ของทรู จาก TrueYou อีเมล์ trueyou@trueyoumail.net ที่ส่งมานี่ไม่เห็นมีปุ่มยกเลิกรับอีเมล์ IT บ.นี้เข
paq
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
พึ่งรู้ว่าสมัครแพ็คเน็ตซ้อนไป2อันอยากยกเลิกค่ะ
มีเน็ตแบบเติมรายเดือนอยู่แล้วของAIS แต่พึ่งรู้ว่ามีแพ็คเกจอื่นซ้อนอยู่2อัน เดือนนี้จ่ายเงินตามปกติมันดันไปตัดให้อีกอันนึงที่ไม่ได้ต้องการไม่อยากจะใช้ แต่ถ้าไม่มีเน็ตก็จะทำงานไม่ได้ เลยเติมเงินเข้าไปอี
สมาชิกหมายเลข 8076246
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
AIS ไม่คืนเงิน เมื่อยกเลิกแพ็คเกจ
ปกติใช้แพ็คเกจเสริมรายเดือนของ AIS เดือนละ 249 บาท แต่มาเมื่อวานบอกว่าแพ็คเกจจะสิ้นสุดวันนี้ เลยแนะนำแพ็คใหม่มา 300บาทต่อเดือน นี่ก็ไม่ได้อะไร เลยเติมเงินไป270 เพราะจะหาสมัครโปรเดิมแต่ไม่มี เลยไปใช้รา
สมาชิกหมายเลข 7730122
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
Dtac SMEs E-Newsletter ทำไม unsubscribe ไม่ได้
ไม่ได้ใช้ Dtac ไม่ได้ใช้ SMEs ก็มีข่าวสารส่งมาที่อีเมล์ตลอด พอไปกดต้องการยกเลิกข่าวสาร ก็บอกไม่มีอีเมล์อยู่ในระบบซะงั้น ช่วย unsubscribe ให้ทีเถอะ มันรบกวนมาก
ZZTop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(AIS) ยกเลิกข้อความพวกสิทธิพิเศษ บริการอย่างโปรเสริมไปแล้วแต่ยังมาอยู่
กับอีเมล์อีกกด unsubscribeไปแล้วก็ยังส่งมา
รบกวนยกเลิกให้ด้วยครับ