เปลี่ยนแปลงที่จัดตั้ง บ. จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ

รบกวนสอบถามถึงลำดับขั้นตอนในการเปลี่ยนแปลงที่จัดตั้ง บ. ค่ะ บ.

* บ.จดภาษีมูลค่าเพิ่ม* และ *จะเปลี่ยนที่จัดตั้งในเขตเดียวกันค่ะ*

- สอบถามขั้นตอนหน่อยค่ะว่าจะต้องยื่นที่ไหนก่อน (สรรพากร - กรมพัฒน์ - ประกันสังคม) ใช่ไหมคะ
- เอกสารที่ต้องยื่นที่สรรพากร ทางบ.มอบอำนาจให้คนอื่นไปยื่นแทนได้ไหมคะ
   และจะต้องมีลายเซนต์ผู้ตรวจสอบบัญชีหรือนายทะเบียนเซนต์ไหมคะ
-เอกสารกรมพัฒน์ (ของบ.ที่อยู่ใหม่และเก่าอยู่เขตวัฒนาเหมือนกัน) เราต้องยื่นที่สำนักงานใหญ่ หรือ ยื่นที่ธัญญาปาร์ค ได้ไหมคะ
-เนื่องจากตอนนี้บ.ใหม่ยังซ่อมแซมไม่เสร็จ เราสามารถใช้ถ่ายภาพประกอบโดยที่ยังมีการซ่อมแซมอยู่ ได้ไหมคะ
-สอบถามเรื่องเงื่อนไข และระยะเวลาในการยื่นเอกสาร แต่ละที่ด้วยค่ะ

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำขั้นตอน ให้ด้วยนะคะ พอดีได้ลองอ่านศึกษาในเวปต่างแล้ว แต่ยังไม่เข้าใจในการลำดับขั้นตอนเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่