ธนาคารสีเขียว สาขา ตึกเอ็มไพร์ เอาตู้คิวออกไปนะครับถ้าจะบริการแบบนี้!!

วันนี้ตั้งใจพักกลางวันจะเดินไปทำ แอฟ k-plus  เตรียมบัตรประชาชนสมุดบัญชีพร้อมเข้าไปถึงสาขาประมาณ 12.10 กดบัตรคิวรอ รอคิวที่3 จนถึงเวลาประมาณเกือบบ่ายโมงจะเข้างาน ยังไม่มีทีท่าว่าจะเรียกคิวผม  เฮ้ย มันช้าเกินไปและตลอดเวลาที่ผมรอคิว พนักงานก้เอาแต่รับคิวแทรกโดยตลอด ทั้งๆที่บัตรคิวก้ไม่กด ( จะมีตู้คิวทำไม) ถ้าเป็นwisdom ผมเข้าใจคุณก้กดคิวสิ ถ้าตามคิวแล้วระบบรันผมยอมรับได้ แต่นี้คิวก้ไม่กดมาถึง ลงมานั่ง(วิสดอมหรือเปล่าก้ไม่รู้) พนักงานก้ไม่บอกสักคำ ว่ามีคนรอคิว ยังให้บริการหน้าตาเฉย มันใช่เหรอ ยิ่งไปกว่านั้น มีการขอแลกแบ็งค์ จองแบ็งค์ใหม่ อะไรก้แล้วแต่ ควรจะให้เขากดคิว ไม่มีปากเหรอครับ คนอื่นๆที่เขามานั่งรอ กดบัตรคิวถูกต้อง ทำตามระเบียบ  เขานั่งคอยกัน ผมไม่โทษคนที่มาแซงคิว แต่ควรจะเป็นพนักงาน ที่เอ่ยปากบอก ว่ามีคิวรออยู่  ผมถ่ายคลิปไว้ ไว้จะเอาลงยูทูปให้ดู  ....ฝากเลยครับอยากให้ปรับปรุง ถ้าจะบริการตามความสนิท เอาตู้คิวออกไปเลย okนะครับ จะได้ไม่เปลืองไฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่