คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
คิดว่า .. เป็นสาวซิ่ง และฉลาดด้วย .. ควรไปซิ่งในลานแข่งนะครับ 
เบาะอลูมิเนียม ถ้าได้มาตรฐาน จะใช้สายรัดคู่ ยึดโยงไปด้านหลัง แบบ 4 จุด ใช้ในเครื่องบินขนาดเล็กด้วยครับ
มีความปลอดภัยกว่าแบบ 3 จุด ที่เน้นสะดวกเวลาสวมเข็มขัดครับ
มีปีกและรองคอแบบแข็ง ป้องกันศีรษะ ในขณะรถเปลี่ยนเลน กระทันหัน ซึ่งจำเป็นต้องสวมหมวกนิรภัยด้วยนะ
ทำไม? กระบะซิ่งต้องแต่งเบาะ
https://www.lensowheel.co.th/blog/123
กลับมาพบกับทีมงานLensoกันอีกครั้งนะครับ กับความรู้ดีๆเกี่ยวกับเรื่องแต่งรถ ที่มาพร้อมเสิร์ฟกันเป็นประจำในทุกๆสัปดาห์ วันนี้เราจะพูดถึงรถกระบะซิ่ง มีไอเทมอยู่หนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลย ตัวช่วยเพิ่มความหล่อเท่ให้กับรถ และทำให้การโดยสารปลอดภัยขึ้นอีกด้วย หลายคนคงเดากันออกแล้วใช่มั้ยครับ ว่าไอเทมที่ผมกำลังพูดถึงนั่นก็คือ เบาะแต่งกระบะซิ่งนั่นเอง
เบาะแต่ง แตกต่างจากเบาะรถธรรมดาอย่างไร?
ถ้าสังเกตให้ดีๆ จะพบความแตกต่างระหว่างเบาะรถธรรมดากับเบาะแต่ง ตั้งแต่เรื่องรูปทรงสีสัน และขนาด เบาะรถแต่งเมื่อลองนั่งจะรู้สึกกระชับกว่าเบาะทั่วไป ด้านล่างของช่วงขาจนถึงส่วนศีรษะ จะมีปีกยื่นออกมาทั้งสองข้าง ไว้รองรับส่วนต่างๆของร่างกาย เมื่อรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว เปลี่ยนเลนส์กะทันหัน หรือรถกระโดดเวลาเจอเนิน
‘เคอร์กี้’ เบาะแต่งยอดนิยมของกระบะซิ่ง
เบาะแต่งที่วางขายกันในท้องตลาด มีอยู่ด้วยกันหลายแบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและสไตล์การแต่งของแต่ละคน โดยรถกระบะซิ่งส่วนใหญ่จะนิยมแต่งด้วยเบาะเคอร์กี้ ซึ่งมีดีไซน์สวยจัดเต็ม ให้ความรู้สึกเหมือนรถที่ใช้ในสนามแข่ง
แบรนด์เคอร์กี้มีเบาะให้เลือกด้วยกัน มีรุ่นและสีให้เลือกมากมาย ขนาดก็มีเยอะมากเลือกตามสรีระของแต่ละคนได้เลยครับ อีกทั้งยังแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรดคุณภาพ หุ้มด้วยผ้าสักหลาดชั้นดี นั่งแล้วรู้สึกนุ่มสบาย
ส่วนราคามีเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับดีไซน์และขนาดของเบาะ รวมถึงวัสดุที่ใช้หุ้มเบาะ ด้วยความนิยมทำให้ชื่อแบรนด์ KIRKEY กลายเป็นชื่อเรียกเบาะแต่งประเภทนี้ไปโดยปริยายอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งแต่งคู่กับล้อแม็กซิ่งๆของLenso ก็ยิ่งหล่อเท่สุดอย่าบอกใครเชียว! เลือกชมสินค้าได้ที่ลิงค์นี่เลยนะครับ https://www.lensowheel.co.th/product

เบาะอลูมิเนียม ถ้าได้มาตรฐาน จะใช้สายรัดคู่ ยึดโยงไปด้านหลัง แบบ 4 จุด ใช้ในเครื่องบินขนาดเล็กด้วยครับ
มีความปลอดภัยกว่าแบบ 3 จุด ที่เน้นสะดวกเวลาสวมเข็มขัดครับ
มีปีกและรองคอแบบแข็ง ป้องกันศีรษะ ในขณะรถเปลี่ยนเลน กระทันหัน ซึ่งจำเป็นต้องสวมหมวกนิรภัยด้วยนะ
ทำไม? กระบะซิ่งต้องแต่งเบาะ
https://www.lensowheel.co.th/blog/123
กลับมาพบกับทีมงานLensoกันอีกครั้งนะครับ กับความรู้ดีๆเกี่ยวกับเรื่องแต่งรถ ที่มาพร้อมเสิร์ฟกันเป็นประจำในทุกๆสัปดาห์ วันนี้เราจะพูดถึงรถกระบะซิ่ง มีไอเทมอยู่หนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลย ตัวช่วยเพิ่มความหล่อเท่ให้กับรถ และทำให้การโดยสารปลอดภัยขึ้นอีกด้วย หลายคนคงเดากันออกแล้วใช่มั้ยครับ ว่าไอเทมที่ผมกำลังพูดถึงนั่นก็คือ เบาะแต่งกระบะซิ่งนั่นเอง
เบาะแต่ง แตกต่างจากเบาะรถธรรมดาอย่างไร?
ถ้าสังเกตให้ดีๆ จะพบความแตกต่างระหว่างเบาะรถธรรมดากับเบาะแต่ง ตั้งแต่เรื่องรูปทรงสีสัน และขนาด เบาะรถแต่งเมื่อลองนั่งจะรู้สึกกระชับกว่าเบาะทั่วไป ด้านล่างของช่วงขาจนถึงส่วนศีรษะ จะมีปีกยื่นออกมาทั้งสองข้าง ไว้รองรับส่วนต่างๆของร่างกาย เมื่อรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว เปลี่ยนเลนส์กะทันหัน หรือรถกระโดดเวลาเจอเนิน
‘เคอร์กี้’ เบาะแต่งยอดนิยมของกระบะซิ่ง
เบาะแต่งที่วางขายกันในท้องตลาด มีอยู่ด้วยกันหลายแบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและสไตล์การแต่งของแต่ละคน โดยรถกระบะซิ่งส่วนใหญ่จะนิยมแต่งด้วยเบาะเคอร์กี้ ซึ่งมีดีไซน์สวยจัดเต็ม ให้ความรู้สึกเหมือนรถที่ใช้ในสนามแข่ง
แบรนด์เคอร์กี้มีเบาะให้เลือกด้วยกัน มีรุ่นและสีให้เลือกมากมาย ขนาดก็มีเยอะมากเลือกตามสรีระของแต่ละคนได้เลยครับ อีกทั้งยังแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา เพราะผลิตจากอลูมิเนียมเกรดคุณภาพ หุ้มด้วยผ้าสักหลาดชั้นดี นั่งแล้วรู้สึกนุ่มสบาย
ส่วนราคามีเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับดีไซน์และขนาดของเบาะ รวมถึงวัสดุที่ใช้หุ้มเบาะ ด้วยความนิยมทำให้ชื่อแบรนด์ KIRKEY กลายเป็นชื่อเรียกเบาะแต่งประเภทนี้ไปโดยปริยายอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งแต่งคู่กับล้อแม็กซิ่งๆของLenso ก็ยิ่งหล่อเท่สุดอย่าบอกใครเชียว! เลือกชมสินค้าได้ที่ลิงค์นี่เลยนะครับ https://www.lensowheel.co.th/product
แสดงความคิดเห็น
ถามสาวๆครับ เบาะติดรถยนต์ที่เป็นฟองน้ำนั่งนอนนิ่มๆไม่ชอบนั่งกันหรอครับ
เห็นชอบไปเปลี่ยนมาเป็นแบบนี้กัน เลยครับว่ามันดูแล้วไม่น่าจะนั่งสบายตลอดการเดินทางเลย แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุเหล็กมันจะบาดตัวอีก