หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม ผู้บริหาร TOT หรือ NT ผมจะติดต่อ TOT ได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมมีปัญหาการใช้ IP-TV ผมพยายามเปิดกระทู้ส่งเรื่องร้องทุกข์ให้ TOT
แต่กระทู้ของผมหลายกระทู้ที่ต้องการคำตอบจาก TOT
ไม่ได้รับความสนใจ จาก TOT care
ถามเช่น กระทู้ข้างล่างหลายกระทู้
โดยที่ TOT care เข้ามาอ้าง อ่านคำถามผมแล้ว งง
ผมก็พยายามตอบกลับ แล้วน้อนถามว่า ยัง งง อีกหรือเปล่า
กลับได้รับคำตอบว่า รอท่านอื่นมาแสดงความคิดเห็น
การกระทำอย่างนี้ของเจ้าหน้าที่ ใช้ชื่อว่า TOT care ผมรู้สึกเป็นการปัดความรับผิดชอบ
และไม่พยายามทำหน้าที่
จึงขอร้องเรียนมายัง ผู้บริหาร TOT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
internet TOT
เน่ามากตอนนี้ ใช้ตลอด ช้ามาก โหลดไรไม่ได้เลย งานก็ไม่ไได้ทำ โครตน่าเบื่อ TOT ทำไมไม่เคยเร็วเลยอ่ะ สงสัยเสียก็เดือนเป็นพัน @CAT @TOT @NT care
สมาชิกหมายเลข 6592899
@NT Care 4424J0131 เน็ตเล่นไม่ได้
ไวไฟที่บ้านเล่นไม่ได้ แชทไปหลังไมค์ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5236842
สแกนจ่ายค่าบริการ NT (TOT Fiber 2 U) ผ่าน NT Easy Life แล้วค่าบริการยังคงค้างอยู่
รบกวนทาง NT ตรวจสอบให้ด้วยครับ ผมจ่ายค่า internet NT (TOT Fiber 2 U) ไปเมื่อวานนี้ (5 ก.ค. 2566) ผ่านทาง App NT Easy Life โดยการ Scan QR Code ใช้ app K+ ของ ธนาคารกสิกรไทย แต่ค่าบริการยังคงค้างอยู่ ทา
dusitc
CC : NT Care ทำไมดาวน์โหลดน้อยกว่าอัปโหลด
เน็ต 600Mbps/600Mbps ทำไมได้แค่นี้ครับ
Aree_Note 10
งงกับการให้บริการของ nt
งงการรูปแบบบริหารจัดการครับ เคยเป็นลูกค้าเก่าของ cat และได้ยกเลิกไป ตอนนี้จะกลับมาใช้ใหม่แต่เมื่อไปติดต่อสำนักงาน nt สาขากุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานเขตรับผิดชอบพื้นที่ให้บริการที่รับโอนกิจการไป
สมาชิกหมายเลข 6890321
NT care ช่วยด้วยครับ เน็ต 1000/ 500 ใช้ไม่ได้มา 5 วัน
เรียน NT care ผมลูกค้า NT รหัสบริการ 2372j0930 ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ปัจจุบันวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ก็ยังไม่ได้รับการดำเนินการแก้ไขและไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจากส่วนงานที่เกี่ย
สมาชิกหมายเลข 3583433
อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้านขอแอดไลน์TOTค่ะ รถเจ้าหน้าที่ก็ไม่มาหน้าบ้าน วันไหนจะมาอยู่หรือไม่มาเลยค่ะ
@NT Care 4232J1849 บ้าน 36/1 หมู่8 ตำบลอำเภอเมืองหนองบัว39000 สาขา NT 2 หนองบัวลำภูเสรีทองใส ผมไม่มีเน็ตตอนเดินไปจ่าย TOT ขอแอดไลน์ช่างพี่ TOT หนองบัวลำภูที่ติดเราเตอร์แล้ว4232J1849ได้ไหมคะ ขอไลน์ติด
สมาชิกหมายเลข 8716849
TOT ครับ แจ้งถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบ ท่านสามารถแจ้งหลังไมค์หรือส่งแนบลงกระทู้พร้อมรูปภาพได้เลย
@NT Care 4232J1849 : ของคุณเสรี เน็ตผมไม่ค่อยเป็นไรครับ ใช้ได้ ดูแลให้แล้ว แต่อยากจะสอบถามเพียงอย่างเดียวกรณีถ้าเน็ตเสีย ไฟ LOS กระพริบหน้าโมเด็ม ท่านสามารถนําภาพหน้าจอหน้าไฟสีแดงที่โมเด็ม ให้เจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8658901
เน็ตบ้านTOT ช้าตอนทดสอบความเร็ววิ่งไม่เต็ม100mbpsสูงสุดโมเด็ม อยากอัพเกรดเป็น1000mbps
สวัสดีครับ ฉันทดสอบมือถือต่อไวไฟ5ความเร็วดาวน์โหลดประมาณ 50mbps(วิ่งไม่เต็ม100mbps) อัพโหลดประมาณ 70-90mbps ติดต่อเจ้าหน้าที่ TOT แล้วครับยังไงช่างมาหน้าบ้านอัพเกรดอุปกรณ์โมเด็มรองรับ1000mbps ขึ้นตามแ
สมาชิกหมายเลข 8753091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม ผู้บริหาร TOT หรือ NT ผมจะติดต่อ TOT ได้อย่างไร
แต่กระทู้ของผมหลายกระทู้ที่ต้องการคำตอบจาก TOT
ไม่ได้รับความสนใจ จาก TOT care
ถามเช่น กระทู้ข้างล่างหลายกระทู้
โดยที่ TOT care เข้ามาอ้าง อ่านคำถามผมแล้ว งง
ผมก็พยายามตอบกลับ แล้วน้อนถามว่า ยัง งง อีกหรือเปล่า
กลับได้รับคำตอบว่า รอท่านอื่นมาแสดงความคิดเห็น
การกระทำอย่างนี้ของเจ้าหน้าที่ ใช้ชื่อว่า TOT care ผมรู้สึกเป็นการปัดความรับผิดชอบ
และไม่พยายามทำหน้าที่
จึงขอร้องเรียนมายัง ผู้บริหาร TOT