การเคลม ASROCK RX 5600 XT กับ # jib online สุดหัวร้อน

ต้องบอกก่อนผู้ใช้ที่ไม่ได้รู้เรื่องคอมมาก ซื้อการ์ดจอ ASROCK RX 5600 XT งานคอมมาร์ท มีนา 2020
ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นในกลุ่มที่เขาซื้อเซ็ตนี้(คอมเซ็ต r5 3500 + rx 5600xt) ในงานคอมมาร์ท เจอปัญหากันเยอะ
ตอนนั้นผมไม่ว่าสอบอยู่เลยไม่ได้จับคอมใหม่เลยไม่ได้เช็คว่ามีปัญหาหรือเปล่า แล้วบวกกับโควิดที่เริ่มระบาดรอบแรก
ผมจึงกลับบ้านที่ต่างจังหวัด คอมทิ้งไว้ที่บ้าน กทม. เลยไม่ได้จับเลยประมาณ 3 เดือน
.
.
พอได้กลับบ้าน(กทม.)ปัญหาเริ่มเจอละ
1. อาการเล่นเกมอยู่จอดับ แบบดับเฉย ย่ำนะตอนเล่นเกมอยู่ดับ ดับแค่ตอนเล่นเกมด้วยนะ ตอนทำงานหรือ
เล่นfaceดูหนังดูยูทูปทั้งวันไม่ดับ แต่พอกลับมาเล่นเกมดับทุกๆ 5-10 นาที เล่นแล้วหัวร้อนมาก
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
2. ตามคลิปข้างบนเลยเจอแค่เกม Far Cry 4 เท่านั้น

เจอแบบนี้แต่ยังไม่ส่งเคลมเพราะยังต้องทำงาน ตอนทำงานไม่มีปัญหาไง
พอช่วงสอบอีกรอบพึ่งว่างไม่ได้ใช้คอมเลยส่งเครมไปใช้เวลานานมากประมาน 3 เดือน
ส่งไป 23/09 ถึง 21/12

Check product claims No.CL-   20200903463  
Check product claims No.CL-   20200903463  
Check product claims No.CL-   20200903463  
Check product claims No.CL-   20200903463  
Check product claims No.CL-   20200903463  
กลับมาเป็นอีก แบบเออ งงดิ3เดือนไม่ได้อะไรเลย

ก็ขอฝากเป็นประสบการณ์
#ASROCK  #jib

-------------------------------------------------อัพเดท--------------------------------------------------------
อัพเดทล่าสุดทาง JIB ติดต่อเข้ามาแล้ว
โดยสรุปคือผมก็โอเคเปลี่ยนตัวใหม่หรือส่งเคลมต่อเดี๋ยวว่ากันอีกที
ผมก็เข้าใจละว่าทาง jib เป็นแค่ร้านขายแล้วส่งเคลมต่อ
แต่ก็ขอฝากเป็นประสบการณ์ละกัน
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่