หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบจะต่อโปรTrueMove H รายเดือนอัตโนมัติใช่มั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เช็คโปรเนตทรูหน้าเวปไซด์ เนื่องจากคืนวันที่8/2/2564มีข้อความส่งเข้ามาในมือถือว่าท่านใช้เนตหมดแล้ว 8 GB จากนี้จะสามารถใช้ความเร็วลดลงตามแพคเกจ หมายความว่าหลังวันที่12/2/2564 ระบบจะต่อเนตรายเดือนให้อัตโนมัติใช่มั้ยคะ เนื่องจากตอนนี้เล่นเนตมือถือไม่ได้เลยค่ะ
ชำระค่าเนตตรงเวลาทุกเดือนค่ะ ล่าสุดชำระวันที่28/1/2564
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเนตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ
ต้องการยกเลิกเนตทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหราค่ะ เบอร์ที่ต้องการยกเลิก 0942214846 เนื่องจากใช้เนตบ้านอยู่ค่ะไม่อยากเสียหลายทาง
สมาชิกหมายเลข 8882832
คืออยากทราบว่าไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันมั้ยค้างชำระเนตทรูโดนระงับการใช้งานแต่ทางค่ายยังเก็บค่าเนตรายเดือนอยู่
คือเราค้างชำระกับทางค่ายเนตทรูแต่ทางค่ายยังเก็บค่าเนตรายเดือนอยู่ทั้งที่เราโดนระงับการใช้งาน พยายามติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้อยากถามว่าทุกคนทำยังไงกันคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
ยกเลิกเนตทรูต่ออายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) หมายเลข 0965733575 ครับ
สมาชิกหมายเลข 8727185
จ่ายค่าเนตแล้วยังช้า
คือเราเพิ่งซื้อมือถือติดสัญญาณมา เมื่อวันที่18 กพ.ที่ผ่านนี้ แล้วเมื่อวันที่27กพ.มีบิลเข้ามาเราก็ชำระไปแล้ว แต่พอมาวันนี้มีข้อความเข้าว่าความเร็วเนตหมดแล้วก็ช้าไปเลย คือความเร็วมีจำกัด40GBอะ มันมีข้อค
สมาชิกหมายเลข 5207315
True ครับเอาดีๆ???
เคยซื้อแพคเกจในแอปทรู เน็ตไม่จำกัด ความเร็วที่ 30 mbps ( 30 วัน ต่ออัตโนมัติ)ให้ลูกสาวใช้ ได้เน็ตใช้ตามที่แอปแจ้งไว้ไม่มีปัญหา คราวนี้ซื้อใช้เองผ่านแอปทรูตามเดิมเน็ต 20 mbps (30 วันต่ออัตโนมัติ )พอชำ
สมาชิกหมายเลข 8526399
ต้องการยกเลิกเนตทรูต่ออายุอัตโนมัติ มือถือ ทำอย่างไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8443006
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้ ขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก 5G Max Pluss 200B 50GB ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลย คุณไม่มียอดที่ต้องชำระ, ยอด
สมาชิกหมายเลข 8989434
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
ยอดค้างชำระ เน็ตรายเดือน true
พอดีทำมือถือหายค่ะ มือถือเครื่องนั้นใส่SIMเนตรายเดือนของTrue อยากยกเลิกการใช้บริการและเคลียร์ยอดชำระ แต่เราไม่สามารถเข้าระบบในI service ได้ เพราะไม่มีOTPทค่ะสงมาเบอร์อ่ะค่ะ ต้องแจ้งเรื่องอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6481356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบจะต่อโปรTrueMove H รายเดือนอัตโนมัติใช่มั้ยคะ?
ชำระค่าเนตตรงเวลาทุกเดือนค่ะ ล่าสุดชำระวันที่28/1/2564