หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดเห็นอย่างไร
กระทู้คำถาม
เพื่อนคิดเห็นยังไง เมื่อสั่งของออนไลน์ แล้วได้รับสินค้าล่าช้า
แล้วทางเพจให้เราติดตามสินค้าเอง อ้างแต่ว่า ส่งสินค้าแล้ว
รายละเอียดตามภาพเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดไหมที่เราเรียนรู้งานช้า
เราทำ Part Time ร้านไอติม แต่ว่ามันมีร้านชาบูด้วยเป็นเจ้าของเดียวกันถ้าร้านไอติมไม่มีลูกค้าก็ต้องไปช่วยเสริมฝั่งร้านชาบู เรื่องนี้เราไม่ได้ติดอะไรเลยแต่ว่าเราเพิ่งทำงานได้แค่ 5 วัน วันนี้เป็นวันที่ 5
สมาชิกหมายเลข 8268824
การคืนเงิน (refund) เข้าบัตร TTB ดูช้ากว่าเดิม ทุกท่านคิดว่าที่ช้า เพราะกระบวนการ apple รึ TTB คะ
สวัสดีค่ะ ทุกท่าน คือว่า ได้ซื้อของจาก apple แล้วสินค้ามีตำหนิหลายเครื่อง เลยทำเรื่องคืนเงินไป ซึ่งการซื้อของเหล่านี้ เราเลือกใช้บัตรเดบิต ธนาคาร TTB ค่ะ เพราะในอดีต เมื่อ 3ปีที่แล้วเราใช้บัตร เดบิต T
ifwedo
Kerry Express ไม่ส่งพัสดุ ติดตามหลายครั้งแกล้งส่งช้า
เจอ Kerry สาขาพุกร่าง ทำพิษสองรอบแล้ว รอบแรกไม่โทรติดต่อ ขึ้นสถานะให้ว่าติดต่อไปได้ นำส่งให้วันรุ่งขึ้น รอบนี้เมื่อวานแกล้งโทรผิดตอน 19.11 น. แล้วขึ้นสถานะว่าลูกค้าขอเลื่อน ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอ พอติดตามถ
MuVo
Central Online บริการการจัดการห่วยแตก
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จาก Central Online ไป 3 รายการเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2563 ราคา 1890 บาท วันที่ 10 มีนาคม 2563 ได้รับสินค้า รายการเดียว รออยู่ 3 วันคิดว่าอีกรายการจะจัดส่งมา วันที่ 13 มีนาคม
onerprince
เมื่อประชาธิปไตยกลายเป็นเครื่องมืออ้างอิงผลประโยชน์ส่วนตน
" ประชาธิปไตย " มักถูกหยิบยกมาใช้เป็นเครื่องมืออ้างอิงในการกระทำต่าง ๆ ของบุคคลหรือกลุ่มคนจำนวนมาก บางคนใช้สิทธิในการแสดงความคิดเห็นสาธารณะเพื่อชนะใจฝ่ายตน โดยอาศัยข้อมูลที่ไม่ถูกต้องหรือ
สมาชิกหมายเลข 4130019
ประสบการณ์ตรง... "โดนโกงซื้อของออนไลน์ 2,050 บาท" และข้อสังเกตเกี่ยวกับขั้นตอนการแจ้งความ
ผมขอแชร์ประสบการณ์ที่เพิ่งเจอมาเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ เพื่อเป็นอุทาหรณ์และข้อสังเกตถึงการดำเนินการตามกฎหมายครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมตั้งใจจะซื้อเสื้อกันหนาวมือสอง Brand Name เพื่อเดินทางไปต่าง
AirBest
S&P Delivery ระวังให้ดี ครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้าย
สวัสดีครับ ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์และเตือนภัย สำหรับการใช้บริการ S&P Delivery (สั่งผ่านช่องทางออนไลน์) ครับ เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวของผมได้สั่งซื้อสินค้ากับ S&P Delivery และเกิดป
สมาชิกหมายเลข 9114588
ร้านนี้โกงรึเปล่าครับ?
เห็นเขารับงานออนไลน์ผ่านไอจี จะได้เงิน มีรีวิวลงตลอด แต่ไม่แน่ใจว่าเชื่อถือได้ไหม ใครเคยทำบ้างครับ ได้เงินจริงหรือเปล่า? เพราะโอนไป850แล้วเขาบอกต้องโอนอีก850เพราะเราหายไปแต่ที่หายคือ เรารอเขาตอบ (48ชม
สมาชิกหมายเลข 7702680
best express ตอนนี้ยังส่งช้าอยู่มั้ยคะ
อยากรู้ว่ายังส่งช้าเหมือนเดิมมั้ยคะสั่งของแอพส้มไปได้ขนส่งนี้พอไปส่องมีแต่คนบอกว่าตกค้างบ้างส่งช้าบ้างตีกลับบ้างตอนนี้ก็เลยกลัวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5425216
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดเห็นอย่างไร
แล้วทางเพจให้เราติดตามสินค้าเอง อ้างแต่ว่า ส่งสินค้าแล้ว
รายละเอียดตามภาพเลยครับ